Bong da

Hậu trường

Michael Essien bác tin đồn dính Ebola

Cập nhật: 13/10/2014 09:57 | 0

Tiền vệ Michael Essien đã lên tiếng bác bỏ tin đồn mình bị dính căn bệnh Ebola, vốn đang hoành hành dữ dội tại các nước châu Phi.

Michael Essien bác tin đồn dính Ebola
Michael Essien bác tin đồn dính Ebola
Thông tin tiền vệ Michael Essisen đã bị nghi nhiễm virus Ebola khi về làm nhiệm vụ quốc tế với ĐT Ghana.được phát đi ở Tây Phi và nhanh chóng lan tràn trên Twitter, thậm chí nguồn tin còn được một phát ngôn của CLB AC Milan, nơi Essien đang thi đấu lên tiếng xác nhận.

"Có một cú sốc lớn đối với tất cả mọi người trong CLB, nhưng chúng tôi lạc quan cho tình hình của Essien. Anh ấy là người rất mạnh mẽ, và Ebola đã bị phát hiện ngay giai đoạn đầu. Anh ấy đã được các chuyên gia chăm sóc, và mọi chuyện đã trở nên rất tốt", Riccardo Colli, người được cho là nhân viên của CLB AC Milan tiết lộ.

Essien phủ nhận tin đồn nhiễm virus Ebola

Tuy nhiên, trò lừa bịp đã nhanh chóng được vạch trần khi chính Essien đăng tải thông tin lên Twitter để trấn an người hâm mộ: "Không có sự thật trong những tin đồn được lan tràn trên mạng Internet rằng tôi đã bị nhiễm virus Ebola. Tôi đang rất tốt, và sẽ trở lại tập luyện bình thường vào ngày mai".

Không chỉ Essien, BLĐ Milan cũng lên tiếng xác nhận về thông tin sức khỏe của tiền vệ này trên trang chủ của đội bóng: "AC Milan bác bỏ tin đồn về tình hình của Essien. Tin tức như vậy hoàn toàn không có cơ sở. Điều này chưa được xác nhận bởi bất cứ nhân viên nào của đội bóng".

Sở dĩ thông tin này khiến nhiều NHM quan tâm là bởi trong trận hòa 1-1 của ĐT Ghana trên sân của Guinea hôm Chủ nhật vừa qua trong khuôn khổ vòng loại CAN Cup, Essien dù được triệu tập nhưng lại không có tên trong đội hình xuất phát và cũng không ra sân thi đấu phút nào.


(báo bóng đá)