Bong da

Hậu trường

Martin Demichelis - Anderson: Gương vỡ lại lành

Cập nhật: 01/12/2012 16:16 | 0

Sau thời gian đường ai nấy đi, người đẹp Evangelina Anderson và trung vệ Martin Demichelis sẽ gạt bỏ hết hờn ghen, đoàn tụ một nhà để đón cô công chúa nhỏ sắp chào đời.

 

Nửa năm trước đây, báo giới Argentina đã tốn khá nhiều giấy mực ngậm ngùi tiếc cho cuộc tình thơ giữa người đẹp Evangelina Anderson và trung vệ Martin Demichelis tan vỡ. Rất nhiều người đã thực sự bất ngờ khi Anderson tuyên bố đường ai nấy đi với Demichelis khi cô nàng đang mang bầu ở tháng thứ 2. Theo giới thạo tin, nguyên nhân khiến Anderson kiên quyết chia tay cũng bởi máu ghen đàn bà. Nàng Wags xinh đẹp này nổi cơn ghen điên đảo khi nghe phong thanh tin Demichelis “ăn vụng” với các chân dài khác trong kỳ nghỉ ở Miami dù không có bằng chứng. Kể từ đó, cặp đôi này thường xuyên cãi nhau và trụng vệ Malaga do không làm chủ được mình đã đôi lần dùng vũ lực với vợ.

 

Anderson khoe bụng bầu quyến rũ trên tạp chí Gente


Tuy vậy, bình tĩnh suy xét, Anderson đã thấy sự ghen tuông của cô trước đây là mù quáng. Từ khi chia tay Anderson, Demichiles chỉ tập trung chơi cho Malaga, tuyệt nhiên không cặp kè với bất kỳ chân dài nào. Trung vệ này còn tỏ ra rất có trách nhiệm khi thường xuyên gọi điện hỏi thăm vợ cũ và con trai. Về phía Anderson, nàng Wags này cũng không hề hẹn hò với bất kỳ anh chàng nào mà chỉ chuyên tâm vào việc nuôi dạy cậu con trai 3 tuổi và dưỡng thai. Có thể nói, thời gian như một cơn gió mát thổi bay cái nóng giận bốc đồng của bà bầu Anderson.

Mới đây, cô rất hạnh phúc khoe nét quyến rũ khi chụp ảnh nude khoe bụng bầu 8 tháng trên tạp chí Gente. Cô cho biết sẽ quay lại Tây Ban Nha để cùng Demichelis chào đón đứa con thứ 2 chào đời. Đúng là gương vỡ lại lành bởi một lẽ tự nhiên Anderson và Demichelis vốn là của nhau. Hi vọng cặp đôi này sẽ tiếp tục cùng nhau dệt tiếp cuộc tình thơ giang dở.

 

 

 

 

 

 

Thụy Lâm (Báo bóng đá điện tử: ibongda.vn)