Bong da

ngoi-sao

Kevin-Prince Boateng: “Sao phải hạn chế sex”

Cập nhật: 08/05/2012 18:15 | 0

Tiền vệ của AC Milan đã cười khẩy trước thông tin cho rằng nguyên nhân dẫn đến những chấn thương liên miên mùa giải qua của mình là vì ham hố quá đà với cô bồ Melissa Satta. Và Kevin-Prince Boateng khẳng định, anh vẫn cứ “sex” một cách thoải mái.




Trong cuộc phỏng vấn tạp chí “So Foot”, cựu cầu thủ Hertha Berlin thừa nhận rất thích chuyện giường chiếu. Tuy nhiên, Prince Boateng cho rằng vì “quá sức” trên giường mà dẫn tới những chấn thương là lý do hết sức vớ vẩn.

Lý lẽ của tiền vệ 24 tuổi người Ghana là nếu như vậy thì tất cả đàn ông trên thế giới này đều gặp vấn đề về sức khỏe cả. Chính vì thế Prince Boateng tuyên bố không việc gì phải hạn chế chuyện quan hệ cả.



Trước đó, cô bồ nóng bỏng của Boateng là Melissa Satta đã gây sốc khi bô bô trên mặt báo rằng, nguyên nhân khiến tiền vệ này không đủ thể lực và chỉ chơi có 23 trận cho AC Milan mùa này là vì họ liên tục quấn lấy nhau trên giường.



“Boateng thường xuyên dính chấn thương là vì chúng tôi gần như ngày nào cũng quan hệ”, siêu mẫu kiêm MC người Italia thật thà chia sẻ. Thậm chí cô bồ cũ của “Bò mộng” Vieri còn miêu tả chi tiết như thế này: “Tôi rất thích tư thế ở trên vì như vậy tôi mới có thể kiểm soát được mọi thứ”.

Và sau những gì Boateng nói trên “So Foot”, chắc chắn Melissa Satta là người vui nhất.

Bongdaplus.vn