Bong da

Hậu trường

Jerome Boateng bị bồ “câu giờ” đám cưới

Cập nhật: 25/09/2014 10:38 | 0

Có lẽ Kevin-Prince Boateng đang phải ngẫm nghĩ về câu “Cưới vợ phải cưới liền tay”. Bởi cô bồ siêu mẫu Melissa Satta của ngôi sao đang khoác áo Schalke này bất ngờ tuyên bố xanh rờn: “Chúng tôi đúng là có nghĩ đến chuyện cưới xin nhưng chưa có kế hoạch làm đám cưới trong tương lai gần”.

Jerome Boateng bị bồ “câu giờ” đám cưới
Jerome Boateng bị bồ “câu giờ” đám cưới
Kèm theo tuyên bố ấy, Melissa vừa tạm rời xa Boateng để trở lại Milan. Cô để lại cậu con trai mới 5 tháng tuổi Maddox cho Boateng và người giúp việc trông nom. Melissa đi một mình chuyến này để còn thoải mái tung tẩy.

Lúc thì Melissa hăm hở vác mặt tới các sự kiện thời trang ở Milan. Khi thì cô hớn hở xuất hiện trên các show truyền hình của Italia. Cứ như thể Melissa vẫn đang là gái son chứ không phải gái vừa sinh con vậy.

Người đẹp cao 1m76 và từng sở hữu số đo 3 vòng 88-60-88 chia sẻ thời gian mang bầu và sinh con, cô rất "ngứa nghề". Nên giờ cô sẽ dồn sức cho các dự án trong giới showbiz chứ chưa có thời gian nghĩ đến chuyện lên xe hoa cùng Boateng.

Thế mà mọi người vẫn cứ tưởng Melissa sắp cưới Boateng đến nơi rồi, nhất là khi họ đã có với nhau bé trai Maddox. Ai dè tranh thủ sự đủng đỉnh “chủ quan” của Boateng, Melissa trốn con đi diễn mút chỉ luôn. Với cái kiểu “câu giờ” đám cưới của Melissa thế này, xem ra còn lâu Boateng mới có thể biến cô thành người phụ nữ của gia đình.


(báo bóng đá)