Bong da

Hậu trường

Đồng đội bị bắn, Van Persie run như cầy sấy

Cập nhật: 13/08/2015 09:38 | 0

Vừa gia nhập Fenerbahce, tiền đạo Robin van Persie đã phải nhận cú sốc. Cú sốc này còn đáng lo hơn cả chuyện Fenerbahce vừa sớm bị loại ở Champions League. Xe của đồng đội mới Mehmet Topal của Van Persie vừa bị bắn trên đường rời sân tập về nhà.

Đồng đội bị bắn, Van Persie run như cầy sấy
Đồng đội bị bắn, Van Persie run như cầy sấy
Các nguồn tin tại Thổ Nhĩ Kỳ cho hay khi Topal và một cầu thủ khác của Fenerbahce là Uygar Mert Zeybek đang chạy chiếc Mercedes G thì bất ngờ có kẻ rút súng nhắm thẳng xe của họ mà bóp cò. Rất may là chiếc Mercedes G này đã được Topal trang bị kính chống đạn. Nên tiền vệ 29 tuổi người Thổ Nhĩ Kỳ và đồng đội Zaybek không bị làm sao.

Chẳng phải ngẫu nhiên mà Topal phải trang bị kính chống đạn cho xe riêng như vậy. Ngày 4/4 năm nay, xe bus chở đội Fenerbahce cũng bị bắn trên đường ra sân bay sau trận đấu trên sân của Caykur Rizespor. Tài xế bị thương trong vụ này và ngay sau đó, các hoạt động bóng đá tại Thổ Nhĩ Kỳ phải tạm dừng 1 tuần.

Cảnh sát Thổ Nhĩ Kỳ đang vào cuộc điều tra. Giống như vụ xe bus của Fenerbahce bị bắn kể trên, người ta nghi ngờ đây cũng là một vụ do fan quá khích của các đối thủ với Fenerbahce gây ra.

Liên tiếp chỉ trong ít ngày đã có 2 vụ tấn công bằng súng xảy ra ở hậu trường bóng đá châu Âu. Bên Đức, xe bus của Hertha Berlin cũng vừa bị bắn tại Bielefeld.

Trước những vụ tấn công ghê rợn ấy, Van Persie và một cựu sao M.U khác vừa đầu quân cho Fenerbahce là Nani chỉ còn biết bảo nhau trang bị kính chống đạn cho xe riêng và thuê vệ sỹ để phòng thân.




(báo bóng đá)