Bong da

Hậu trường

Alvaro Morata vỡ mộng kết hôn

Cập nhật: 16/07/2015 09:57 | 0

Sau một mùa giải ấn tượng với chức vô địch Serie A và ngôi á quân Champions League, tưởng như Alvaro Morata có thể trải qua kỳ nghỉ hoàn hảo bên cô bạn gái xinh đẹp Maria Pombo. Thế nhưng chuyện tình cảm của Morata bỗng lại lận đận.

Alvaro Morata vỡ mộng kết hôn
Alvaro Morata vỡ mộng kết hôn
Cặp trai tài gái sắc này vừa có chuyến đi nghỉ tại khu nghỉ mát có tiếng Ibiza. Sau những giây phút hoan hỉ ban đầu khi quay về Tây Ban Nha gặp lại người tình, ai mà ngờ Morata giờ đây lại quay trở lại kiếp độc thân. Thông tin trên đã được một nguồn tin thân cận của Morata xác nhận: “Đó là một điều thực sự rất đáng tiếc. Tất cả diễn ra khá đột ngột”. Còn theo một số nguồn tin, nguyên nhân khiến cả hai bỗng dưng đường ai nấy đi là do không tìm được tiếng nói chung về việc sống ở hai đầu nỗi nhớ. Nên nhớ, trong khi Morata cày ải trong màu áo Juventus tại Italia thì Maria còn bận rộn với công việc một người mẫu tại Tây Ban Nha.

Đáng tiếc hơn khi Morata từng phác thảo ra một kế hoạch về hôn lễ tưng bừng giữa hai người. Song đáng tiếc tất cả giờ đây chỉ là con số 0 tròn trĩnh với anh sau khi Maria nhất quyết đòi chia tay.




(báo bóng đá)