Bong da

Hậu trường

Adam Johnson chủ động giăng bẫy nữ sinh

Cập nhật: 09/03/2015 13:38 | 0

Thông tin quanh vụ Adam Johnson bị tố quan hệ với trẻ vị thành niên tiếp tục là đề tài “hot” trên nhiều mặt báo tại Anh. Hiện ngôi sao của Sunderland tạm thời được tại ngoại sau khi nộp tiền bảo lãnh. Tuy nhiên tờ Daily Star vừa đăng tải khá nhiều thông tin đáng chú ý xoay quanh scandal chấn động làng bóng đá xứ sương mù này.

Adam Johnson chủ động giăng bẫy nữ sinh
Adam Johnson chủ động giăng bẫy nữ sinh
Theo kết quả điều tra ban đầu của cảnh sát, Johnson đã không bỏ lỡ cơ hội “ăn trái cấm”, khi nữ sinh 15 tuổi này chủ động làm quen với tiền vệ từng 12 lần khoác áo ĐT Anh thông qua trang mạng xã hội Facebook.

Nhằm tạo sự tin cậy cho nữ sinh có khuôn mặt ngây thơ này, Johnson đã thu xếp cho “con mồi” gặp mình ngay tại sân tập của Sunderland. Sau khi chiếm được cảm tình, Johnson từng bước dụ dỗ cô bé tới khách sạn để tâm sự. Để tránh mọi rắc rối, tiền vệ 27 tuổi này khéo léo đến nhiều khách sạn khác nhau để thuê phòng. Theo xác nhận từ phía cảnh sát, họ đang liên hệ với những khách sạn kể trên để xác thực thông tin. 


Hiện ngôi sao của Sunderland đã rời khỏi căn nhà trị giá 1,5 triệu bảng tại khu vực Hartlepool để trốn giới truyền thông. Đây được coi là động thái đề phòng bất trắc, bởi gần đây Johnson liên tục nhận được những lời đe dọa của một số kẻ quá khích. Còn trong một diễn biến khác, cảnh sát đã cử người tới tuần tra quanh ngôi nhà của Johnson trong thời gian thu thập chứng cứ. Ngoài ra, cảnh sát còn cảnh cáo bất kỳ ai tiết lộ danh tính nạn nhân khi chưa được phép sẽ bị khởi tố. Đồng thời, nữ sinh 15 tuổi này hiện đang được bảo vệ đặc biệt để tránh mọi rắc rối xảy ra.


(báo bóng đá)