Bong da

Hậu trường

Adam Johnson bị bắt khẩn cấp vì giao cấu với trẻ vị thành niên

Cập nhật: 03/03/2015 07:57 | 0

Tiền vệ Adam Johnson của Sunderland đã bị cơ quan điều tra bắt vì bị cáo buộc có hành vi giao cấu với trẻ em trong độ tuổi vị thành niên.

Adam Johnson bị bắt khẩn cấp vì giao cấu với trẻ vị thành niên
Adam Johnson bị bắt khẩn cấp vì giao cấu với trẻ vị thành niên
Cựu cầu thủ của Man City bị cảnh sát ở Durham bắt giữ tại nhà riêng trong căn biệt thự trị giá 1,85 triệu bảng của mình vào sáng thứ Hai vừa qua do bị nghi ngờ có hành vi quan hệ tình dục với 1 bé gái 15 tuổi. Tuy nhiên, sau đó Adam Johnson đã được tại ngoại, nhưng anh vẫn tạm thời nhận lệnh cấm thi đấu nội bộ của Sunderland để chờ kết quả điều tra.

Người phát ngôn của sở cảnh sát Durham thông báo với giới truyền thông: “Người đàn ông 27 tuổi đã bị bắt vào sáng sớm ngày hôm nay vì bị tình nghi có hành vi giao cấu với một bé gái dưới 16 tuổi. Anh ta đã được cho tại ngoại và cảnh sát đang gấp rút tiến hành điều tra".

"Một khẩu súng không có giấy phép sử dụng cũng đã được thu giữ trong quá trình tìm kiếm tài sản", nguồn tin trên nói thêm.

Căn biệt thự mà Adam Johnson sinh sống cùng bạn gái và con gái

Sau khi Adam Johson bị bắt, căn nhà đã đóng kín cửa

Adam Johnson trưởng thành từ CLB Middlesbrough và chuyển tới khoác áo Man City năm 2010, từng cùng đội bóng thành Manchester lên ngôi vô địch Premier League và FA Cup. Tuy nhiên, năm 2012 cầu thủ từng 12 lần khoác áo ĐT Anh đã được bán cho Sunderland. Tại đội bóng vùng Đông Bắc nước Anh, Johnson đã có 20 bàn thắng sau 105 trận ra sân tại Premier League.

Hiện, Johnson đang sống cùng cô bồ xinh đẹp Stacey Flounders và cô con gái Ayla Sofia mới chào đời tháng 8 năm ngoái tại biệt thự trị giá 1,85 triệu bảng của mình ở vùng Đông Bắc nước Anh.


(báo bóng đá)