Bong da

Hậu trường

Aaron Lennon xé váy và “tẩn” tiếp viên hộp đêm

Cập nhật: 27/04/2015 14:00 | 0

Sau vụ tiền vệ Adam Johnson của Sunderland phải hầu tòa vì tội dụ dỗ và giao cấu với trẻ vị thành niên, dư luận tại Anh lại đang sốc trước scandal đập phá hộp đêm của cầu thủ chạy cánh Aaron Lennon.

Aaron Lennon xé váy và “tẩn” tiếp viên hộp đêm
Aaron Lennon xé váy và “tẩn” tiếp viên hộp đêm
Cùng với các chiến hữu ham vui, ngôi sao 28 tuổi này đã kéo đến hộp đêm Suede ở trung tâm Manchester. Vốn là tụ điểm của giới ăn chơi, hộp đêm này càng sôi động hơn khi tay ca sỹ người Mỹ, Trey Songz tới đây biểu diễn. Trong tiếng nhạc đầy kích động cùng với sự cổ động của đám bạn, Lennon liên tục chạm ly với bất kể ai. 

Bị ma men đưa đường dẫn lối, cầu thủ đang khoác áo Everton dưới dạng cho mượn từ Tottenham dần không kiểm soát được bản thân. Chỉ khổ cho cô nàng nhân viên phục vụ tuổi teen đứng cạnh đó để phục vụ cho Lennon và nhóm bạn. Nhờ có khuôn mặt trông khá dễ thương, nữ nhân viên kia đã được Lennon để mắt khi bước vào khoang VIP của hộp đêm. Thoạt đầu thì ngôi sao với mức lương 55.000 bảng/tuần tỏ ra khá lịch thiệp, nhưng càng về sau Lennon đã có những cử chỉ sàm sỡ thô bạo với cô gái đáng thương kia.


Theo lời thuật lại từ một số nhân chứng, khi cô gái phản ứng, Lennon trong tình trạng bị kích động mạnh đã bóp cổ rồi đánh đập thậm tệ nữ nhân viên phục vụ kể trên. Tồi tệ hơn nữa là Lennon còn cố sức xé toạc chiếc váy trên người nạn nhân. Uất ức vì trò “thượng cẳng chân hạ cẳng tay” của Lennon, nạn nhân chỉ còn biết ôm mặt khóc rồi chạy ra ngoài. Màn đại náo của Lennon đã khiến một góc hộp đêm trở nên náo loạn. Trước sự vụ diễn ra tại hộp đêm Suede, cảnh sát thành phố Manchester hiện đang điều tra về hành vi làm nhục người khác của Lennon.

Không chỉ có Lennon, trước đó một ngôi sao khác của Tottenham là Kyle Walker cũng gặp tai bay vạ gió, vì bị nghi ngờ dính dáng đến clip sex được phát tán với tốc độ chóng mặt trên mạng. Gây ra scandal kép, dàn sao Tottenham lại khiến số fan đội bóng này lắc đầu ngao ngán vì sự buông thả trong cuộc sống hàng ngày.


(báo bóng đá)