Bong da

Hậu trường 360

Tom Cleverley trở lại Manchester cùng cô vợ Georgina

Cập nhật: 31/07/2015 07:32 | 0

Sau khi quyết định rời khỏi Manchester United để đầu quân cho Everton, vào hôm thứ tư vừa qua Tom Cleverley đã trở lại Manchester nhưng không phải là vì bóng đá mà tiền vệ 25 tuổi đến đó để ăn tối với cô vợ Georgina tại nhà hàng Wing.

Tiền vệ Tom Cleverley là một ngôi sao đầy tiềm năng, anh đã kết thúc hợp đồng của mình với Quỷ đỏ bằng quãng thời gian thi đấu trong màu áo Aston Villa tại mùa giải vừa qua. Điểm đến tiếp theo của tiền vệ 25 tuổi là Everton. Thay vì ở lại Aston Villa, anh đã quyết định chuyển sang chơi bóng cho Everton theo dạng chuyển nhượng tự do và trở thành tân binh đầu tiên của đội bóng thành phố cảng trong mùa hè này. Được biết, theo hợp đồng, Cleverley sẽ khoác áo Everton thi đấu trong 5 năm tại sân Goodison Park với mức lương được hưởng là 50 nghìn bảng/tuần. Vào ngày 29/7 vừa qua, Tom Cleverley đã trở lại Manchester cùng với cô vợ Georgina nhưng không phải vì lý do bóng đá mà bởi anh dẫn bà xã đến ăn tối tại nhà hàng Wing nổi tiếng của Trung Quốc.

Tom Cleverley vừa cùng cô vợ của mình trở lại Manchester vào buổi tối hôm thứ tư 

Sau quãng thời gian 3 năm mặn nồng và có với nhau một cô công chúa vừa tròn 2 tuổi, Tom Cleverley và người đẹp Georgina Dorsett đã chính thức làm đám cưới vào hồi tháng 6 vừa qua. Mặc dù kém vợ mình tới 5 tuổi nhưng khoảng cách đó không thể trở thành rào cản để ngăn cách tình yêu mãnh liệt của họ. Georgina Dorsett là một mỹ nhân có thân hình thon gọn với những đường cong rực lửa, căng tràn nhựa sống nên việc Cleverley dễ dàng say mê người đẹp là điều dễ hiểu. Tiền vệ 25 tuổi rất mực yêu chiều cô vợ của mình, mới đây anh vừa cùng Georgina tới nhà hàng Wing để cùng ăn tối. Đôi vợ chồng trẻ ăn mặc khá giản dị nhưng không kém phần thu hút, họ đã rất vui vẻ sánh bước bên nhau, Cleverley còn ga lăng xách một túi đồ khá lớn giúp bà xã của mình. 
 
 
Đôi vợ chồng trẻ cùng vui vẻ sánh bước bên nhau tại Manchester 
 
Tom Cleverley vốn trưởng thành từ lò đào tạo tài năng trẻ của Manchester United. Anh đã gia nhập Old Trafford từ khi mới 11 tuổi. Tại đây, tiền vệ trẻ đã có 79 lần ra sân thi đấu trong màu áo của Quỷ đỏ đồng thời ghi được 5 bàn thắng, anh đã cùng đội bóng này giành chức vô địch Premier League 2012-13. Vào mùa giải vừa qua, Tom Cleverley bị đẩy sang thi đấu tại Aston Villa dưới dạng cho mượn. Anh cũng đã khoác áo Aston Villa thi đấu được 31 trận ở Premier League với 3 bàn thắng được ghi vào lưới của đối phương.
 
 
Trên sân cỏ, Tom Cleverley chơi rất xuất sắc ở vị trí tền vệ
 
Gia nhập Everton là một quyết định sáng suốt của cựu sao Manchester United bởi đây là môi trường xứng đáng để anh học hỏi kinh nghiệm và có cơ hội đạt phong độ đỉnh cao. Chắc chắn tiền vệ Tom Cleverley sẽ cùng đồng đội thi đấu thật ấn tượng trong mùa giải Premier League 2015/16. 
 
Đam Ly (Báo bóng đá điện tử ibongda.vn)