Bong da

Hậu trường 360

Thêm Tom Cleverley bị đạo tặc hỏi thăm

Cập nhật: 08/10/2015 10:00 | 0

Tiền vệ Tom Cleverley có lẽ đang hối hận vì chưa chuyển nhà khỏi Manchester, dù đầu mùa đã “chuyển hộ khẩu” từ Man United sang Everton. Nhà của Cleverley vừa bị cướp, không lâu sau những vụ nhà 2 đồng đội cũ của anh tại M.U trước đây là Angel di Maria và Sam Johnstone cũng bị trộm “hỏi thăm”.

Thêm Tom Cleverley bị đạo tặc hỏi thăm
Thêm Tom Cleverley bị đạo tặc hỏi thăm
CLEVERLEY BỊ CƯỚP
Chưa kịp mừng vì đà bình phục chấn thương mắt cá chân sớm 3 tuần so với chẩn đoán ban đầu, Tom Cleverley đã phải mếu mặt nhận một đòn đau. Tiền vệ 26 tuổi người Anh mặt cắt không còn giọt máu trình báo với cảnh sát. Tư dinh trị giá 3,5 triệu bảng của anh ở Manchester vừa bị cướp tấn công.
 
Theo tiết lộ trên tờ The Sun, vụ cướp xảy ra vào khoảng 8 giờ tối thứ Sáu tuần trước. Lúc đó, Cleverley đang ở nhà cùng cô vợ siêu mẫu Georgina Dorsett và cô con gái 2 tuổi Nevaeh Rose của anh. 2 tên cướp trèo tường vào nhà Cleverley với cây gậy bóng chày và dùi cui vẩy lăm lăm trong tay. Chúng dọa Cleverley khôn hồn có gì quý giá tự lôi hết ra, không thì chúng vụt cho cả nhà anh bể sọ.
 
Hậu quả, 1 chiếc đồng hồ đeo tay hiệu Audemars Piguet trị giá 50.000 bảng, 1 chiếc vòng tay hiệu Cartier trị giá 15.000 bảng và 1 chiếc túi xách hiệu Hermes Birkin có giá 10.000 bảng bị chúng lấy đi. Bọn cướp còn đòi Cleverley “nôn” ra chìa khóa 1 trong 2 chiếc xe Range Rover của anh, trước khi dùng luôn xế hộp có giá 100.000 bảng này làm phương tiện tẩu thoát.
 
Tư dinh của Cleverley tại Manchester
 
Tổng cộng Cleverley phải nhận “bàn thua” 175.000 bảng trước bọn cướp. Cũng may mà 3 thành viên trong nhà anh không ai bị thương.
 
“Của đi thay người, Tom và vợ con anh may mà không bị đánh đập gì”, nguồn tin thân cận với nhà Cleverley cho biết, “Dù vậy, Tom và Georgina vẫn bị sốc nặng. Đến giờ họ vẫn chưa thể hoàn hồn. Lúc bị cướp đe dọa, tất cả những gì Tom và Georgina có thể nghĩ đến là lo cho sự an toàn của bé Nevaeh Rose”.
 
Vụ việc đang được cảnh sát Manchester điều tra.
 
“ĐIỂM ĐEN” MANCHESTER
Sân Goodison Park của Everton chỉ cách sân Old Trafford của M.U 56km tính theo đường bộ. Có lẽ vì “khoảng cách không đáng là bao ấy” mà sau khi chuyển từ M.U sang Everton từ Hè vừa rồi, Cleverley vẫn không vội tính chuyện chuyển nhà. Giờ chắc anh sẽ phải tính lại. Bởi Manchester đang là “điểm đen” về nạn trộm cướp với cánh quần đùi áo số.
 
6 tuần trước, thủ thành trẻ của M.U, Sam Johnstone bị trộm vào nhà lấy đi chiếc xe Mercedes trị giá 40.000 bảng. Bọn trộm rình lúc Johnstone bận cùng M.U sang Bỉ đá vòng sơ loại Champions League với Club Brugge để bẻ khóa nhà anh. 8 tháng trước, 3 tên cướp có vũ trang đột nhập vào tư dinh của Angel di Maria giữa lúc ngôi sao người Argentina đang ăn tối với vợ con. May mà hệ thống chuông báo động trong nhà Di Maria hoạt động nhạy làm bọn cướp sợ hãi bỏ chạy trước khi kịp ra tay.
 
Di Maria hốt hoảng đưa vợ con tới khách sạn sau vụ cướp hụt cách đây 8 tháng
 
Tuy không mất mát và không xước xát gì nhưng sau vụ bị cướp hụt ấy, Di Maria và nhất là bà xã Jorgelina Cardoso của anh vẫn bị ám ảnh nặng nề. Họ có nhà mà không dám về, phải đi thuê phòng khách sạn ở cho đỡ sợ. Nhiều người bảo chính vụ này là một phần nguyên nhân khiến Di Maria sớm tìm đường đào tẩu khỏi M.U sang PSG.
 
Trước đây, Liverpool là “điểm đen” khét tiếng về nạn trộm cướp với danh sách dài những nạn nhân quần đùi áo số như Steven Gerrard, Lucas Leiva, Dirk Kuyt, Pepe Reina, Daniel Agger, Peter Crouch, Jerzy Dudek, Robbie Keane,… Giờ Liverpool yên ổn thì đến lượt Manchester “nhức nhối”. Dàn sao M.U, nhất là các tân binh Bastian Schweinsteiger, Memphis Depay, Morgan Schneiderlin nên tăng cường cảnh giác cho lành.
 
Cleverley nên học hỏi Jagielka
Về kinh nghiệm chống trộm cướp, có lẽ Cleverley nên hỏi đồng đội mới Phil Jagielka là đúng người nhất. Trung vệ thủ quân của Everton này từng có kinh nghiệm thương đau, bị cướp kề dao vào cổ ngay tại nhà riêng vào năm 2009. Sau khi “mất bò” là một chiếc Range Rover cùng nhiều đồng hồ đeo tay, đồ trang sức đắt tiền, Jagielka mới biết “lo làm chuồng” tăng cường an ninh cho nhà mình.

 

 



(báo bóng đá)