Bong da

Hậu trường 360

Son Heung-Min khao đồng đội món Hàn Quốc

Cập nhật: 21/09/2015 14:11 | 0

HLV Mauricio Pochettino của Tottenham tiết lộ, cậu học trò Son Heung-Min đã mời các đồng đội ăn món Hàn Quốc trước trận đấu với Crystal Palace vào hôm Chủ Nhật (20/9).

Son Heung-Min khao đồng đội món Hàn Quốc
Son Heung-Min khao đồng đội món Hàn Quốc
 

Vào ngày cuối TTCN Hè 2015, Tottenham đã chi 22 triệu bảng mua tiền đạo Son Heung-Min từ Bayer Leverkusen. Sau 2 trận đấu được ra sân ở giải Ngoại hạng Anh 2015/16, Son đã tỏa sáng để giúp Tottenham có được chiến thắng 1-0 trước Crystal Palace. Trước đó, ngôi sao người Hàn Quốc đã lập cú đúp để giúp Tottenham đánh bại Qarabag 3-1 tại vòng bảng Europa League 2015/16.


Đánh giá về cậu học trò mới, HLV Mauricio Pochettino cho hay: "Sau cú đúp vào lưới Qarabag hồi giữa tuần, bây giờ Son lại ghi bàn mang về 3 điểm cho đội nhà. Cậu ấy đã có những màn trình diễn tuyệt vời và luôn tràn đầy năng lượng. Tôi nghĩ CĐV Tottenham thực sự hạnh phúc với những gì Son mang lại".

"Son là cầu thủ mà chúng tôi đã theo dõi trong thời gian dài. Cậu ấy có thể chơi tốt trong vai trò số 9, số 10, số 7 và 11 - những vị trí tấn công khác nhau. Tôi hạnh phúc vì cậu ấy đã ghi được 3 bàn trong 2 trận liên tiếp. Thực sự, tôi hài lòng với Son".

"Không chỉ thể hiện tốt trên sân cỏ, Son còn là mẫu người khiêm tốn và rất thân thiện. Trước trận đấu với Crystal Palace, Son đã mang thức ăn Hàn Quốc đến sân tập và mời mọi người cùng thưởng thức. Cá nhân tôi rất thích những món ăn kiểu Hàn Quốc này".

 

 



(báo bóng đá)