Bong da

Hậu trường 360

Michal Kadlec - Hana Maslikova: mảnh ghép hoàn hảo cho tình yêu

Cập nhật: 20/07/2013 14:09 | 0

Khỏi phải nói anh chàng hậu vệ người CH Sec đang vui như thế nào khi cưa đổ siêu mẫu nóng bỏng đồng hương Hana Maslikova.

 

Chuyện tình yêu của Michal Kadlec và Hana Maslikova bắt đầu từ khi nào thì chẳng ai có thể biết rõ vì cả hai đều vốn được đánh giá là những người kín tiếng. Chỉ đến khi họ cùng nhau đi nghỉ ở Miami thì giới truyền thông CH Sec mới ngớ người: thì ra họ là một cặp.

 

Michal Kadlec và Hana Maslikova được đánh giá là cặp đôi rất đẹp


Sở hữu gương mặt quyến rũ cùng đường cong bốc lửa, hơn nữa là ijl à một trong những siêu mẫu kiêm MC truyền hình hàng đầu ở CH Sec, hẳn nhiên Hana Maslikova là hình mẫu lý tưởng để các quý ông mơ tới.

Trước khi đến với Michal Kadlec, Hana Maslikova đã từng hẹn hò với hai cầu thủ bóng đá khác là Miroslav Hen và Michal Smejkal. Tuy vậy, các cuộc tình này không đi đến đâu và siêu mẫu chính là người lần lượt phải nhận những tổn thương khi tình vỗ cánh bay.
Về phía, Michal Kadlec. Trước khi say men tình bên Maslikova, anh chàng cũng đã có thời gian dài mặn nồng với Nicole Novotna, một trong những siêu mẫu đắt giá nhất CH Sec. Mặc dù, tại VCK Euro 2012, người ta vẫn thấy cặp đôi vẫn rất nồng nàn hạnh phúc. Thế nhưng đùng một cái, họ tuyên bố chia tay mà không hề đính kèm một lý do gì cả.

Đều trải qua những đổ vỡ trong tình yêu, chính vì vậy khi Michal Kadlec và Hana Maslikova đến với nhau, cả hai đều rất trân trọng. Dù hơn Kadlec 3 tuổi nhưng Hana Maslikova và hậu vệ tân binh của Fenerbahce vẫn được đánh giá là rất đẹp đôi.  Hi vọng rằng, tình yêu của cặp đôi này sẽ nhanh chóng đi đến đám cưới cho thỏa lòng trông mong của mọi người.

 


An Nhiên (Báo bóng đá điện tử: ibongda.vn)