Bong da

Hậu trường 360

Alex Song và Gerard Pique tẩn nhau trong lễ mừng chiến thắng

Cập nhật: 18/05/2013 10:51 | 0

Không những tổ chức tiệc bia ngay trên xe bus và vứt hàng đống vỏ không xuống đường buộc cảnh sát phải đi dọn, đội bóng vừa dành chức vô địch Liga còn khiến người hâm mộ bất ngờ lớn khi 2 ngôi sao của họ là Gerard Pique và Alex Song lao vào nhau với gương mặt đằng đằng sát khí

 

Từ những bức ảnh mới nhất được truyền thông đăng tải, người hâm mộ có thể thấy rõ,  Alex Song và Pique đã to tiếng với nhau trên đường diễu hành mừng chiến thắng của CLB.


Cựu tiền vệ Arsenal còn cầm lấy tay Pique và giơ nắm đấm vào thẳng mặt của hậu vệ Barca. Ở một hình ảnh khác, Alex Song còn thẳng tay tát Pique trước mặt đồng đội trên xe và phía dưới là hàng nghìn CĐV đổ ra đường để chúc mừng họ.

 

 

 


Quá tức tối trước hành động của Alex Song, Pique chực đáp tả nhưng may mắn thủ quân Carles Puyol và thủ thành Victor Valdes đã nhanh chóng lao vào can thiệp, kéo cả 2 ra xa nhau. Sau sự cố trên, Song đã không tới tham dự bữa tiệc ăn mừng của Barcelona tối qua.

Đây là hình ảnh thực sự rất khó hiểu, và hiện cả "võ sĩ" trong vụ này vẫn chưa lên tiếng cho biết nguyên nhân chính xác dẫn đến sự việc đáng tiếc trên. Cần nhớ rằng, chính Pique đã rất hoan nghênh khi Song vừa gia nhập đội chủ sân Nou Cam: “Cậu ấy có thể lực cùng kĩ thuật tuyệt vời. Chúng tôi rất vui khi cậu ấy đến đây. Bất cứ điều gì cậu ấy không hiểu thì tôi sẽ chỉ dẫn. Chúng tôi rất vui khi có cậu ấy.”

 


Thụy Lâm ( Báo bóng đá điện tử” ibongda.vn)