Bong da

Giải khác

Tin tổng hợp trưa ngày 7-9

Cập nhật: 07/09/2012 11:14 | 0

Robbie Keane từng có ý định từ giã đội tuyển quốc gia, Moratti là chủ mưu trong vụ nghe lén, Joey Barton lách luật thất bại … là những tin có trong bản tin trưa của ibongda.

Robbie Keane từng có ý định từ giã đội tuyển quốc gia. Trong cuộc nói chuyện mới đây với các nhà báo, tiền đạo Los Angeles Galaxy cho biết đã suýt chút nữa cùng 2 người đồng đội Duff và Given chia tay đội tuyển quốc gia Ireland vào mùa hè này.

 

Moratti là chủ mưu trong vụ nghe lén” – đó chính là lời tiết lộ của một cựu giám đốc an ninh cho một công ty viễn thông hàng đầu Italia. Vụ việc này đã khiến Inter Milan và Telecom Italia phải bồi thương cho Vieri một khoản 1 triệu Euro.

 

 

Joey Barton lách luật thất bại khi Fifa và liên đoàn bóng đá Pháp LFP yêu cầu tiền vệ 30 tuổi này thực hiện án phạt 12 trận khi còn thi đấu tại Anh. Nhằm trốn án phạt do liên đoàn bóng đá Anh, Barton đã chuyển tới chơi cho đội bóng Pháp Marseille theo một bản hợp đồng cho mươn, tuy nhiên với quyết định trên mọi ý đồ của tiền vệ lắm tài nhiều tật đã sụp đổ.

 

Bentley gia nhập Rostov. Tottenham Hotspur xác nhận tiền vệ từng được mệnh danh là David Beckham thứ 2 sẽ chuyển tới chơi cho đội bóng Nga Rostov đến hết tháng 1 năm 2013.

 

 

 

Carrick vui mừng khi là một phần của ĐT Anh. Tiền vệ Man United đã rất thất vọng khi bỏ lỡ Euro 2012 và từng có ý định giã từ sự nghiệp quốc tế tuy nhiên cầu thủ 31 khẳng đinh bất cứ khi nào Tam Sư cần mình sẽ có mặt.  

 

Tiểu Cường (ibongda.vn)