Bong da

cac-giai-khac

ĐT Argentina triệu tập: Lần đầu cho Lamela

Cập nhật: 15/02/2012 17:15 | 0

Tiền vệ trẻ Erik Lamela và trung vệ Hugo Campagnaro lần đầu được HLV Alejandro Sabella triệu tập vào đội hình ĐT Argentina.






ĐT Argentina vừa lên danh sách triệu tập chuẩn bị cho trận giao hữu với Thụy Sĩ tại Berne vào ngày 29/2 tới. Bất ngờ nhất trong danh sách này là sự có mặt của tài năng trẻ Erik Lamela (Roma) và hậu vệ Hugo Campagnaro (Napoli).

Gia nhập Roma vào mùa Hè 2011, Lamela hòa nhập rất nhanh trong môi trường mới và nhận được sự tin tưởng của HLV Luis Enrique. Tính cho tới lúc này của mùa giải 2011/12, Lamela mới chỉ ghi được 1 bàn cho Roma nhưng có 6 pha kiến tạo sau 17 trận. Phong độ tuyệt vời của Lamela thuyết phục được HLV  Alejandro Sabella và một suất trong đội hình Argentina là phần thưởng hoàn toàn xứng đáng.


Cặp đôi của Barcelona: Messi - Mascherano.

Trong khi đó, Hugo Campagnaro dù lớn tuổi nhưng lại chơi rất ổn định trong màu áo Napoli. Trong bối cảnh Argentina đang thiếu trung vệ xuất sắc, sự có mặt của Campagnaro sẽ giúp HLV Sabella an tâm hơn trong chiến dịch vòng loại World Cup 2014 khu vực Nam Mỹ.

Cũng có tên trong danh sách triệu tập còn có Maxi Rodriguez. Tiền vệ cánh của Liverpool được gọi trở lại sau thời gian dài vắng mặt. Angel Di Maria cũng được điền tên sau dù mới bình phục chấn thương. Ngược lại Nicolas Burdisso (AS Roma) và Javier Pastore (PSG) bị loại vì chấn thương.

Danh sách 18 cầu thủ dưới đây là nhóm chơi bóng ở nước ngoài và sẽ được bổ sung thêm trong ít ngày nữa với nhóm cầu thủ đang thi đấu trong nước.

Danh sách ĐT Argentina (gồm các cầu thủ thi đấu ở nước ngoài):

Thủ môn: Goalkeeper: Sergio Romero (Sampdoria)

Hậu vệ: Pablo Zabaleta (Manchester City), Daniel Diaz (Getafe), Ezequiel Garay (Benfica), Federico Fernandez và Hugo Campagnaro (Napoli), Marcos Rojo (Spartak Moscow), Luciano Monzon (Nice)

Tiền vệ: Javier Mascherano (Barcelona), Fernando Gago và Erik Lamela (AS Roma), Maxi Rodriguez (Liverpool), Jose Sosa (Metallist Kharkiv)

Tiền đạo: Lionel Messi (Barcelona), Sergio Aguero (Manchester City), Angel Di Maria và Gonzalo Higuain (Real Madrid), Rodrigo Palacio (Genoa)

bongdaplus.vn