Bong da

“Siêu quậy” Gustavo, Razak bật bãi khỏi V.Ninh Bình

Cập nhật: 23/08/2012 19:00 | 0

Ngày V-League 2012 hạ màn cũng là thời điểm Gustavo, Razak phải chia tay V.NB. Đây là cái kết không bất ngờ sau tất cả những gì mà 2 “siêu quậy’ này gây ra ở V.NB.

“Siêu quậy” Gustavo, Razak bật bãi khỏi V.Ninh Bình
“Siêu quậy” Gustavo, Razak bật bãi khỏi V.Ninh Bình
>>
>>
Khi mới về đầu quân cho V.NB (đầu mùa 2012), Razak khiến cả đội ngạc nhiên về khả năng cầm bóng, phát động tấn công. Kỹ thuật tốt và đặc biệt cổ chân trái rất “ngoan”, Razak nhanh chóng trở thành nhạc trưởng của đội bóng bóng cố đô Hoa Lư.

Tuy nhiên, khi bước sang những vòng đầu tiên của giai đoạn 2, Razak nhận được nhiều sự quan tâm của các đội vì thế thay đổi thái độ thi đấu. Bỗng dưng xuống phong độ, Razak khiến V.NB như ngồi trên đống lửa và rất nhiều lần lãnh đội phải “nịnh” tiền vệ này thi đấu với tinh thần trách nhiệm cao.

Nhưng, dường như đã sự xuống nước của lãnh đội V.NB không thể làm thay đổi Razak. Tiền vệ này thi đấu cầm chừng, đợi hết mùa giải. Bên cạnh cơn đau đề về trường hợp Razak, V.NB còn phải đương đầu với “ca khó” mang tên Gustavo.

Rất nhiều thời điểm Gustavo làm mình làm mẩy, đánh nhau với đồng đội, đối phương và bị treo giò khiến V.NB khủng hoảng lực lượng. Không thể chịu nổi tính cách của tiền đạo này, thế nên dù Gustavo ghi được 8 bàn thắng, nhưng V.NB vẫn cho tiền đạo này “lên đường”.

Như vậy, cho đến thời điểm này, V.NB chỉ giữ lại 2 ngoại binh là Moussa, B.John.



Nguồn bongdaplus.vn