Bong da

Việt Nam

Hôm nay, họp HĐQT công ty VPF

Cập nhật: 28/10/2015 07:22 | 0

Theo kế hoạch, hôm nay 28/10, Hội đồng quản trị công ty VPF sẽ họp tại TP.HCM để bàn thảo rất nhiều chương trình quan trọng.

Hôm nay, họp HĐQT công ty VPF
Hôm nay, họp HĐQT công ty VPF
Tại phiên họp này, Hội đồng quản trị sẽ nghe ban Tổng giám đốc, BTC giải báo cáo công tác tổ chức mùa giải 2015. Như đã biết, mùa giải 2015 đã khép lại, BTC giải đã tiến hành tổng kết mùa giải tại Hà Nội và tổ chức gala tôn vinh các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc vào tháng 9 vừa qua.

Tại Hội nghị tổng kết giải vừa qua, BTC đã nhận được nhiều ý kiến đóng góp từ đội bóng, cơ quan quản lý và tại phiên họp này, các thành viên Hội đồng quản trị VPF sẽ nghe báo cáo và đưa ra đánh giá chính thức của mình. Được biết, công tác chuẩn bị cho mùa giải mới cũng sẽ được Hội đồng quản trị VPF bàn thảo trong phiên họp này.

Bên cạnh nghe báo cáo về công tác chuyên môn, Hội đồng quản trị cũng nghe báo cáo về công tác tài chính, tài trợ từ bộ phận điều hành VPF. Trong mùa giải vừa qua, mặc dù nền kinh tế có nhiều khó khăn nhưng công tác tài chính, tài trợ của VPF vẫn được đảm bảo. Bên cạnh duy trì, phát triển giải đấu, VPF vẫn đảm bảo nguồn tài chính đóng góp cho VFF, hỗ trợ các đội bóng. Cũng tại phiên họp này, bộ phận điều hành VPF sẽ báo cáo lên Hội đồng quản trị quá trình tìm kiếm tài trợ cho mùa giải mới. Ngoài ra, kế hoạch tài chính, chi tiêu cho mùa giải mới cũng sẽ được báo cáo lên Hội đồng quản trị để được thông qua...




(báo bóng đá)