Bong da

Việt Nam

Hải Phòng 1-2 Hà Nội T&T: Nghẹt thở tại Lạch Tray

Cập nhật: 24/08/2015 00:03 | 0

Hải Phòng và HN.T&T đã có màn so tài vô cùng hấp dẫn và kịch tính để "chiêu đãi" khán giả trên SVĐ Lạch Tray tại vòng 22 V.League 2015. Dù bị dẫn trước, nhưng đội khách đến từ Thủ đô đã thi đấu đầy nỗ lực để lội ngược dòng giành thắng lợi chung cuộc 2-1.

Hải Phòng 1-2 Hà Nội T&T: Nghẹt thở tại Lạch Tray
Hải Phòng 1-2 Hà Nội T&T: Nghẹt thở tại Lạch Tray

BÀN THẮNG
Hải Phòng: Văn Nhiên (45+1')
HN.T&T: Samson (73'), Gonzalo (90+2')

 
VIDEO: Hải Phòng 1-2 HN.T&T (Vòng 22 V.League 2015)
 
 


Do tính chất quan trọng của trận đấu trong cuộc đua giành vị trí thứ 3 trên BXH, cả chủ nhà Hải Phòng và HN.T&T đều chọn cách nhập cuộc khá chậm. Tốc độ trận đấu chỉ bắt đầu được đẩy cao từ sau phút 30, khi Hải Phòng quyết định dâng đội hình lên cao để tìm kiếm bàn thắng mở tỷ số.

Ngay cả khi tiền vệ đội trưởng Minh Châu sớm phải rời sân vì chấn thương ở cuối hiệp 1 thì Hải Phòng vẫn duy trì được "nhiệt" trong các pha tấn công của họ. Điều này được đền đáp bằng bàn thắng mở tỷ số của tiền vệ kì cựu Phùng Văn Nhiên ngay trước khi 2 đội bước vào giờ nghỉ.

Việc vượt lên dẫn trước tại thời điểm cuối hiệp 1 giúp Hải Phòng bước vào hiệp 2 một cách khá tự tin. Lối đá quyết liệt, không ngại va chạm của Hải Phòng càng gây khó khăn cho đội khách hơn và có nhiều thời điểm, trong nửa đầu hiệp 2, sự lấn lướt của Hải Phòng khiến cho HN.T&T như bị mất phương hướng, thi đấu như "gà mắc tóc"

Tuy nhiên, với một số thay đổi về lối chơi và nhân sự ở cuối hiệp 2 đã giúp đội khách hồi sinh. Việc Samson có bàn gỡ hoà khá bất ngờ ở phút 73 cho HN.T&T khiến trận đấu càng có thêm nhiều kịch tích. Bởi, cả 2 đội đều muốn giành trọn 3 điểm ở vòng này nên gần như đồng thời, họ cùng xua quân tiến về phần sân của đối thủ để "săn" bàn thắng quyết định.

Sau hàng loạt các tình huống tấn công bị bỏ lỡ đáng tiếc bởi 2 đội, nhiều người đã tưởng rằng trận đấu sẽ khép lại với tỷ số hòa. Tuy nhiên, niềm vui lại đến với đội khách khi Gonzalo ghi bàn ở phút bù giờ thứ 2, ấn định tỷ số 2-1 và điều này khiến đội chủ nhà rơi vào cảm giác hụt hẫng bởi xét khách quan, họ chơi chẳng kém hơn HN.T&T là mấy nhưng lại phải tay trắng khi tan trận. Kết quả này cũng khiến Hải Phòng chia tay vị trí thứ 3 trên BXH.

ĐỘI HÌNH THI ĐẤU
Hải Phòng:
Thanh Thắng, Anh Hùng, Minh Châu (Khánh Lâm,35'), Stevens, Sỹ Mạnh (Việt Phong, 78'), Thanh Phong, Văn Nhiên, Văn Phú, Quốc Trung, Văn Đức, Hồng Phong.
Hà Nội T&T: Anh Đức, Quốc Long, Đại Đồng, Văn Biển, Ngọc Đức, Duy Mạnh, Antoine (Ngọc Duy, 76'), Văn Quyết, Gonzalo, Samson, Văn Thành (Đức Trung,87').

 

 



(báo bóng đá)