Bong da

bong-da-trong-nuoc

Gustavo: Khổ vì "bụng bia"

Cập nhật: 27/03/2012 07:15 | 0

Mota, Gustavo từng là những mắt xích quan trọng trong cú nước rút thần tốc của V.NB ở giai đoạn 2 mùa trước. Nhưng bây giờ, họ thực sự trở thành gánh nặng và đang bị đếm ngược từng ngày để rời khỏi đất cố đô Hoa Lư.




“Chắc chắn chúng tôi sẽ bổ sung 1 tiền đạo ngoại ở giai đoạn 2. Gustavo dù nhạy bén trong các pha dứt điểm, nhưng thể trạng, thể lực của cậu ta không tốt, không còn phù hợp với lối chơi của đội. Vì thế, V.NB sẽ thanh lý hợp đồng với cậu ấy”, HLV Nguyễn Văn Sỹ cho biết. Quả thực, kể từ ngày về thi đấu cho V.NB, Gustavo nhiều lần giải cơn khát bàn thắng cho đội bóng cố đô Hoa Lư, nhưng kèm theo đó là “giai thoại” về những màn ăn chơi của tiền đạo này. Cũng vì chơi nhiều nên cơ thể của Gustavo phì ra theo ngày tháng và hệ quả tất yếu là anh mới chỉ ghi được 3 bàn cho V.NB kể từ đầu mùa do luôn thua kém trong các pha tranh chấp tay đôi. Đó là chưa kể, việc “bụng bia” Gustavo luôn lười di chuyển trong tình huống phối hợp với đồng đội đã khiến các pha tấn công của V.NB dễ dàng bị hàng thủ SLNA hóa giải.

Gustavo xuống sức là điều dễ hiểu, còn trường hợp Mota bất ngờ không còn là chính mình gây thắc mắc với nhiều người. Bởi mùa năm ngoái, phong độ của cầu thủ này tương đối ổn và thường xuyên tung ra những đường chuyền nguy hiểm cho đồng đội lập công. Nhưng sang đến mùa năm nay, Mota lười tập thể lực cũng như việc đưa người vợ từ quê nhà Brazil sang ở cùng tại Ninh Bình, đã đẩy anh trở thành người thừa trong lòng đội bóng. Ở trận đấu chiều qua, Mota được tung vào sân thay cho Gustavo và anh thi đấu như cái bóng vật vờ trên sân với những bước chạy ì ạch.

Thời buổi các đội bóng phụ thuộc nhiều vào sức mạnh của ngoại binh, thì ở V.NB lại đang có nghịch lý khi cầu thủ nội lại phải gồng gánh cho ngoại binh. Đó là nỗi khổ của HLV Văn Sỹ trong việc lựa chọn con người, đồng thời cũng là bài toán hóc búa với V.NB.

Bongdaplus.vn