Bong da

Quốc tế

Oscar bị loại khỏi ĐT Brazil dự Copa America

Cập nhật: 06/05/2015 08:00 | 0

Do bị chấn thương đùi trong buổi tập mới đây của Chelsea, tiền vệ Oscar sẽ không có cơ hội được cùng ĐT Brazil tham dự giải vô địch Nam Mỹ Copa America diễn ra tại Chile vào tháng tới.

Oscar bị loại khỏi ĐT Brazil dự Copa America
Oscar bị loại khỏi ĐT Brazil dự Copa America
Phát biểu trước báo giới, chính HLV của đội bóng áo vàng xanh là Carlos Dunga đã xác nhận thông tin trên: “Oscar bị đau trong buổi tập gần nhất của Chelsea. Chúng tôi đã nói chuyện với HLV Jose Mourinho cũng như các bác sỹ ở đó. Sau cuộc trao đổi, tất cả đã thống nhất rằng Oscar cần thời gian để hồi phục và không thể bước vào Copa America với thể trạng tốt nhất”.

“Sau Copa America, ĐT Brazil sẽ bước vào những trận đấu vòng loại World Cup. Tôi nghĩ đó mới là thời điểm thích hợp để Oscar sẵn sàng tái xuất và cống hiến hết mình cho ĐTQG”, HLV Dunga kết luận.

HLV Dunga không thể sử dụng Oscar ở Copa America

Về phần mình, Oscar chia sẻ trên mạng Twitter như sau: “Tôi rất buồn khi bị chấn thương và không được chơi cho ĐT Brazil ở Copa America. Dù sao đi nữa tôi cũng xin gửi lời cảm ơn chân thành đến những người đã tận tâm chăm sóc mình thời gian qua”.

Với việc Oscar bất ngờ dính chấn thương, HLV Dunga đã cho gọi bổ sung tiền vệ đang chơi bóng ở UAE trong màu áo Al-Ahli là Everton Riberio. Theo kế hoạch, ĐT Brazil sẽ hội quân ở trung tâm huấn luyện Granja Comary (Teresopolis) vào ngày 1/6. Để khởi động cho Copa America thì Brazil sẽ đá 2 trận giao hữu với Mexico và Honduras. Ở vòng bảng Copa America, Neymar và các đồng đội của anh sẽ chạm trán Peru, Colombia và Venezuela lần lượt vào các ngày 14, 17 và 21 tháng Sáu.

Danh sách ĐT Brazil dự Copa America,
Thủ môn: Jefferson, Diego Alves. Marcelo Grohe
Hậu vệ: David Luiz, Marquinhos, Thiago Silva, Miranda, Danilo, Fabinho, Marcelo, Filipe Luis
Tiền vệ: Luiz Gustavo, Fernandinho, Elias, Casemiro, Everton Ribeiro, Douglas Costa, Willian, Coutinho
Tiền đạo: Neymar, Diego Tardelli, Robinho, Roberto Firmino


(báo bóng đá)