Bong da

Quốc tế

ĐT Brazil triệu tập: Marcelo và Robinho trở lại

Cập nhật: 06/03/2015 00:19 | 0

Trong danh sách ĐT Brazil chuẩn bị cho các trận giao hữu với Pháp và Chile tháng này, đáng chú ý là sự trở lại của hậu vệ Marcelo (Real Madrid ) và tiền đạo Robinho (Santos).

ĐT Brazil triệu tập: Marcelo và Robinho trở lại
ĐT Brazil triệu tập: Marcelo và Robinho trở lại
HLV Dunga vừa công bố danh sách đội bóng áo vàng xanh lần đầu tiên trong năm 2015, trong đó không có nhiều bất ngờ. Đáng chú ý nhất là sự trở lại của Marcelo, hậu vệ trái không được chiến lược gia 51 tuổi ưa thích vì lối chơi ham tấn công. Ngoài ra, 2 chân sút đang có phong độ tốt là Robinho và Diego Tardelli cũng được triệu tập.
 
Philippe Coutinho, cầu thủ xuất sắc nhất Premier League trong tháng 2, người đã khởi đầu cho chuỗi trận thăng hoa của Liverpool, tiếp tục được Dunga trao cơ hội. Đây có thể xem là phần thưởng xứng đáng cho những nỗ lực không mệt mỏi của cựu tiền vệ Inter Milan.
 
Coutinho đang có phong độ rất cao
 
Bên cạnh đó, vẫn còn những sự vắng mặt đáng tiếc, đặc biệt là 2 trường hợp Ricardo Goulart và Everton Ribeiro. Nhưng đó cũng không phải điều quá bất ngờ, bởi bộ đôi này đã chuyển tới chơi bóng tại châu Á và Trung Đông, đồng nghĩa chấp nhận nói lời giã từ bóng đá đỉnh cao.
 
Selecao sẽ chạm trán ĐT Pháp tại Paris vào rạng sáng ngày 27/3 (giờ VN), trước khi vượt eo biển Manche để tới London thử sức cùng Chile, đội chủ nhà Copa America sắp tới, 3 ngày sau đó.
 
Danh sách cụ thể:
Thủ môn: Jefferson (Botafogo), Marcelo Grohe (Gremio), Diego Alves (Valencia)
 
Hậu vệ: David Luiz (Paris Saint-Germain), Marquinhos (Paris Saint-Germain), Thiago Silva (Paris Saint-Germain), Miranda (Atletico Madrid), Fabinho (Monaco), Marcelo (Real Madrid), Filipe Luis (Chelsea), Danilo (Porto)
 
Tiền vệ: Luiz Gustavo (Wolfsburg), Fernandinho (Manchester City), Elias (Corinthians), Souza (Sao Paulo), Oscar (Chelsea), Willian (Chelsea), Coutinho (Liverpool), Douglas Costa (Shakhtar Donetsk)
 
Tiền đạo: Roberto Firmino (Hoffenheim), Neymar (Barcelona), Diego Tardelli (Shandong Luneng), Robinho (Santos).


(báo bóng đá)