Bong da

Quốc tế

ĐIỂM TIN SÁNG 23/12: Demba Ba bác bỏ tin đồn đến Arsenal

Cập nhật: 23/12/2013 05:26 | 0

Sau đây là phần tổng hợp những tin tức bóng đá nổi bật tính đến 06h00 ngày 23/12.

 


Demba Ba chưa có ý định rời Chelsea

 

Demba Ba bác bỏ tin đồn chuyển đến Arsenal
Tiền đạo người Senegal mới chỉ có hai lần ra sân ở Premier League mùa này khi HLV Jose Mourinho ưu tiên sử dụng Fernando Torres và Samuel Eto’o. Điều này dấy lên những thông tin cho rằng Ba sẽ chuyển đến đội chủ sân Emirates theo dạng cho mượn nhưng anh khẳng định vẫn đang hạnh phúc ở Stamford Bridge.

Moyes: Chấn thương của Van Persie tiến triển tốt
Van Persie phải ngồi ngoài vì chấn thương kể từ trận thắng Shakhtar Donetsk tại Champions League vào ngày 10 tháng 12. Theo chẩn đoán ban đầu, cựu cầu thủ Arsenal sẽ phải nghỉ thi đấu một tháng. Dù vậy, HLV David Moyes cho biết chấn thương của Van Persie đang tiến triển tốt và sẽ không nôn nóng sử dụng anh.

Juventus muốn có Nainggolan ở kỳ chuyển nhượng tới
Lão phu nhân vừa có chiến thắng ấn tượng 4-1 trước Atalanta để nâng số trận thắng liên tiếp lên con số chín; qua đó vững vàng trên ngôi đầu bảng. Sau trận đấu đó, Giám đốc Giuseppe Marotta xác nhận rằng Juventus muốn có chữ ký của tiền vệ đang thi đấu cho Cagliari -Radja Nainggolan - ngay kỳ chuyển nhượng mùa đông tới.

 

Nainggolan sẽ là người của Juve ở kỳ chuyển nhượng tới?


HLV Martinez: Everton sẽ không bán Baines
Baines đã từ chối lời hỏi mua của Man United ở hè qua. Và khi kỳ chuyển nhượng mùa Đông đang đến gần thì tương lai của cầu thủ 29 này lại là chủ đề để bàn tán sôi nổi. Tuy nhiên, trong cuộc phỏng vấn với tờ Sunday Mirror, HLV Martinez khẳng định rằng Everton sẽ không bán ngôi sao của họ.

NÓNG: Myanmar và Philippines là chủ nhà của AFF Suzuki Cup 2016
Tại cuộc họp Hội đồng Liên đoàn bóng đá Đông Nam Á (AFF) hôm qua (21/12), Liên đoàn bóng đá hai nước Myanmar và Philippines đã được trao vinh dự đồng đăng cai AFF Suzuki Cup 2016. Đây cũng là lần đầu tiên trong lịch sử, hai quốc gia này là chủ nhà một kỳ AFF Suzuki Cup.

Ribery muốn giành Ballon d'Or để tặng gia đình
Cầu thủ chạy cánh của Bayern cho biết anh sẽ cố giành giải thưởng của FIFA làm quà cho gia đình. Đồng thời, ngôi sao này cũng khẳng định không hề giận Robben vì đã ủng hộ Ronaldo. Cầu thủ người Pháp vừa giành danh hiệu thứ năm trong năm nay sau khi giúp CLB xứ Bavaria vượt qua Raja Casablanca để lên ngôi tại Club World Cup.

 

Ribery đang cùng Bayern có một năm 2013 đại thành công


Zenit gia nhập cuộc đua giành chữ ký của Kolarov
Zenit Saint Petersburg là CLB mới nhất gia nhập cuộc đua giành chữ ký của hậu vệ trái Aleksandar Kolarov của Manchester City. Đội bóng nước Nga đã hiện hệ với đại diện của cầu thủ người Serbia hồi đầu tuần. Họ đang tỏ rõ quyết tâm cạnh tranh với Inter và Juventus trong thương vụ này.

HLV Pellegrini cảnh giác với Suarez
HLV của Manchester City – ông Manuel Pellegrini thừa nhận đội bóng của mình sẽ gặp phải rất nhiều khó khăn trước Luis Suarez của Liverpool vào thứ Năm tới. Man City vừa leo lên vị trí thứ hai tại Premier League sau chiến thắng 4-2 trước Fulham vào tối thứ Bảy vừa qua.

Muller: Club World Cup là kết thúc có hậu của Bayern
Thomas Muller khẳng định danh hiệu vô địch Club World Cup mà Bayern Munich mới giành được như một câu chuyện cổ tích với kết thúc có hậu. Hai bàn thắng của Dante và Thiago Alcantara đã giúp đội bóng xứ Bavaria giành danh hiệu thứ năm trong năm 2013, sau Champions League, Bundesliga, Cúp Quốc Gia và UEFA Super Cup.


Báo bóng đá điện tử ibongda.vn