Bong da

Quốc tế

Depay và Van Persie gây gổ trong buổi tập của ĐT Hà Lan

Cập nhật: 12/10/2015 22:33 | 0

HLV Danny Blind vừa phải đứng ra trấn an báo giới trước thông tin Memphis Depay và Robin van Persie có xích mích ở buổi tập của ĐT Hà Lan.

Depay và Van Persie gây gổ trong buổi tập của ĐT Hà Lan
Depay và Van Persie gây gổ trong buổi tập của ĐT Hà Lan
Tờ báo địa phương De Telegraaf tiết lộ rằng trước trận thắng Kazakhstan 2-1 của ĐT Hà Lan cuối tuần trước, hai đồng đội một già một trẻ Van Persie - Depay đã có một cuộc xô xát dữ dội.

Tuy nhiên, theo Blind, HLV trưởng ĐT Hà Lan và là cha của cầu thủ đang khoác áo M.U Daley Blind, báo giới đã thổi phồng sự việc bởi những gì xảy ra thực chất chỉ là Depay và Van Persie đã có một cuộc tranh cãi nho nhỏ.

“Đó chỉ đơn thuần là một cuộc tranh luận giữa buổi tập, điều thường xuyên xảy ra với mọi đội bóng. Luôn có những cách suy nghĩ khác nhau giữa các cầu thủ. Tất cả những gì đã xảy ra chỉ có thế, và đã không có động thái nào đi xa hơn”.

Nếu như thông tin De Telegraaf đưa ra là sự thật thì quả thực ở ĐT Hà Lan đang tồn tại một cuộc khủng hoảng về mọi mặt. “Cơn lốc da cam” đang đứng trước nguy cơ không được dự EURO 2016, trong bối cảnh Thổ Nhĩ Kỳ chỉ cần 1 điểm trước Iceland trên sân nhà là giành vé dự vòng play-off, ngay cả khi Hà Lan có đánh bại được CH Czech.




(báo bóng đá)