Bong da

BONG-DA-Y

Wesley Sneijder từ chối Man United để ở lại Inter

Cập nhật: 06/01/2012 19:15 | 0

Mới đây ngôi sao người Hà Lan Wesley Sneijder khẳng định sẽ không ra đi trong kỳ chuyển nhượng tháng Giêng mà muốn tiếp tục được thi đấu cho Inter.


Những ngày gần đây tương lai của Sneijder tại sân Giuseppe Meazza trở thành một chủ đề nóng ở Inter. Không ít người cho rằng, tiền vệ kiến tạo người Hà Lan sẽ ra đi ngay trong tháng 1/2012.

Đáp lại những tin đồn thất thiệt, Sneijder chính thức lên tiếng về vụ việc này. “Nếu phải đưa ra ý kiến của mình, tôi khẳng định rằng 90% tôi sẽ ở lại Inter, chí ít cũng đến hết mùa giải này. Tôi rất hài lòng với những gì tại Inter và hy vọng tiếp tục thi đấu ở Serie A”, Sneijder phát biểu trên Voetbal International.

Được biết, Sneijder là mục tiêu lớn của Man United trong suốt 1 năm qua. Trong bối cảnh, hàng tiền vệ đang khủng hoảng nghiêm trọng do hàng loạt trụ cột dính chấn thương, đội bóng này đang muốn bổ sung một cầu thủ có khả năng dẫn dắt trận đấu như Sneijder.

Ngoài Man United, Man City và một số đội bóng tại Premier League cũng theo đuổi tiền vệ người Hà Lan. Tuy nhiên, phát biểu mới nhất của cầu thủ này một lần nữa khiến Man United không khỏi thất vọng.

bongdaplus.vn