Bong da

Paulinho mời gọi Inter, nhưng Inter lại... kẹt tiền

Cập nhật: 25/07/2012 12:03 | 0

Từng từ chối Inter nhưng mới đây, chính tiền vệ tài năng Paulinho của Corinthians tuyên bố, anh đã sẵn sàng gia nhập đội chủ sân Giuseppe Meazza

Paulinho mời gọi Inter, nhưng Inter lại... kẹt tiền
Paulinho mời gọi Inter, nhưng Inter lại... kẹt tiền
>>
>>
>>

Đầu tháng 7, Inter đã cử phái đoàn tới Brazil để đàm phán với BLĐ Corinthians về việc nhượng lại Paulinho. Tuy nhiên, chính Paulinho lên tiếng từ chối cơ hội được khoác áo Inter: "Đại diện của Inter có nói chuyện với người đại diện của tôi và có thể trong tuần tới họ sẽ có lời đề nghị chính thức gửi đến Corinthians. Tôi hạnh phúc khi nhận được sự quan tâm của Inter, nhưng nói thật là vào thời điểm hiện tại tôi muốn tiếp tục ở lại thi đấu cho Corinthians".

Bỗng nhiên, không hiểu vì lý do gì, gió đã đảo chiều khi trong cuộc phỏng vấn trên tờ Il Corriere dello Sport vừa xong, Paulinho lại tuyên bố anh sẵn sàng khoác áo Inter: "Tôi thường xuyên theo dõi Serie A qua tivi và luôn theo dõi những trận đấu có Inter. Đây là đội bóng mạnh, Inter đủ tiềm lực cạnh tranh Scudetto. Còn tôi, tôi sẵn sàng sang Italia thi đấu".



Như vậy, về phía người Brazil lúc này chẳng còn gì có thể cản đường Inter. Họ chỉ cần đặt lên bàn đàm phán 8 triệu euro như lời đề nghị ban đầu và Paulinho sẽ là người của Nerazzuri.

Bây giờ, vấn đề lại nằm ở Inter khi họ không còn được dư dả về ngân sách chuyển nhượng. Hè này, nhà vô địch Champions League 2010 đã chi tới 40 triệu euro để mua về những Guarin, Handanovic, Silvestre, Palacio. Chính vì thế, để có được tiền chiêu mộ Paulinho, chủ tịch Massimo Moratti cần bán đi một trong số các ngôi sao Maicon, Cesar, Pazzini, Sneijder.

Cho tới lúc này, vẫn chưa có động thái nào cho thấy các cầu thủ trên sẽ rời Giuseppe Meazza, trừ một vài tin đồn liên quan tới việc đổi chác...




Nguồn bongdaplus.vn