Bong da

Italia

Napoli lôi kéo Hernanes, Lampard

Cập nhật: 06/04/2013 06:30 | 0

Sau khi coi như đã thống nhất quan điểm sẽ bán Cavani, giờ là lúc BLĐ Napoli phải nghĩ tới tương lai. Và nhiều ngôi sao lớn đã nằm trong tầm ngắm của đội chủ sân San Paolo.

Napoli lôi kéo Hernanes, Lampard
Napoli lôi kéo Hernanes, Lampard

HERNANES HAY LAMPARD?
BLĐ Napoli đã hủy bỏ cuộc đàm phán gia hạn hợp đồng với Cavani, đồng nghĩa với việc chân sút thượng thặng người Uruguay có tới 99% sẽ ra đi. Dự kiến, việc bán Cavani sẽ mang lại cho Napoli hơn 60 triệu euro, khoản tiền đủ lớn để đội bóng miền Nam Italia tăng cường lực lượng.

Trong kế hoạch này, 2 tiền vệ ngôi sao đã lọt vào tầm ngắm của Napoli. Thứ nhất là Hernanes, một trong những tiền vệ kiến thiết hay nhất Serie A hiện nay. Sau 3 mùa bóng tận tụy phục vụ Lazio, giờ đã tới lúc tiền vệ ngôi sao người Brazil phải nghĩ tới việc tiến thêm 1 bước trong sự nghiệp. Được biết, phí chuyển nhượng của Hernanes vào khoảng dưới 20 triệu euro.

Người thứ hai trong tầm ngắm của Napoli là… Lampard, tiền vệ nhiều khả năng sẽ rời Chelsea trong mùa Hè 2013 khi hết hợp đồng. Chuyện không mất phí chuyển nhượng không phải lý do chính khiến Napoli quan tâm tới Lampard, tiền vệ kỳ cựu người Anh này có rất nhiều kinh nghiệm chinh chiến, điều đó sẽ giúp ích rất nhiều cho Napoli trên đấu trường châu Âu.


Napoli cũng quan tâm tới Lampard

Việc lôi kéo Hernanes và Lampard của Napoli sẽ có thuận lợi lớn khi họ gần như chắc chắn sẽ dự Champions League mùa tới. Đây là một điểm cộng quan trọng của đội chủ sân San Paolo.

BAO GIỜ TỚI HAMSIK RA ĐI?
Việc dạm mua Hernanes và Lampard cho thấy Napoli đã chuẩn bị sẵn cho tương lai xa. Mùa Hè 2012, Napoli mất Lavezzi vào tay PSG, nhưng thành tích của đội mùa này thậm chí còn tốt hơn mùa trước. Mùa tới là sự ra đi khó tránh khỏi của Cavani, trong số các ngôi sao hiện nay chỉ còn lại mỗi Hamsik.

Những năm qua, dù có bị những đội bóng lớn khác “hút máu”, nhưng không bao giờ Napoli để các trụ cột ồ ạt ra đi. Cần biết Hamsik đã bị Milan hay Inter nhòm ngó từ 5 năm qua, nhưng tiền vệ người Slovakia vẫn một mực trung thành với sân San Paolo.

Dù vậy, khả năng bán Hamsik trong vài năm tới nhiều khả năng sẽ xảy ra, nhất là nếu Napoli đã tìm được người thay thế xứng đáng (Hernanes chẳng hạn). Việc bán Hamsik có thể đem lại cho Napoli số tiền không nhỏ, bởi hiện cầu thủ này cũng mới chỉ 25 tuổi và cũng được nhiều đại gia quan tâm.

Vài năm qua, Napoli luôn có chiến lược chuyển nhượng rất khôn ngoan. Vậy nên dù có mất Cavani hay sau này là Hamsik, thì đội bóng miền Nam Italia cũng khó lòng suy yếu!

Nguồn bongdaplus.vn