Bong da

Italia

Milan rộng cửa đón Kevin-Prince Boateng

Cập nhật: 19/09/2015 10:00 | 0

Cho tới trước khi bất ngờ bị BLĐ Milan bán sang Schalke vào Hè 2013, Kevin-Prince Boateng vẫn luôn là trụ cột quan trọng bậc nhất tại sân San Siro, được các Milanista hết mực yêu quý. Sau hơn 2 năm xa cách, Boateng rất có thể sẽ trở về mái nhà xưa vào tháng 1 tới.

Milan rộng cửa đón Kevin-Prince Boateng
Milan rộng cửa đón Kevin-Prince Boateng
Boateng đã bị BHL Schalke bỏ rơi, bị loại khỏi đội hình chính và không còn bất cứ lý do gì để ở lại sân Veltins Arena. Schalke đang nỗ lực để tống khứ Boateng sang UAE hoặc Qatar, nhưng nếu điều ấy không xảy ra cho tới ngày 30/9 khi thị trường chuyển nhượng tại Trung Đông kết thúc, sân San Siro sẽ mở rộng cửa đón “Hoàng tử”.

Người đại diện của Boateng không phủ nhận khả năng tiền vệ này trở lại Milan, trong khi cha của Boateng cũng xác nhận tình yêu đặc biệt mà con trai ông dành cho đội chủ sân San Siro. Trong 3 năm khoác áo Milan trước đây (2010-2013), Boateng được nhớ đến bởi sự xông xáo cũng như kỹ thuật, anh là thủ lĩnh đích thực, là động cơ kéo cả tuyến tiền vệ hoạt động.


HLV Sinisa Mihajlovic chưa từng làm việc chung với Boateng, nhưng Milan của ông đang rất thiếu một gương mặt làm đầu tàu tuyến giữa như Boateng. Các tiền vệ trong tay HLV Mihajlovic tuy đông đảo nhưng hầu hết đều sàn sàn như nhau, khó tạo ra được đột biến. 

Khi những tân binh còn chưa phát huy hiệu quả, Milan có thể tận dụng sự chi viện từ cố nhân. Mario Balotelli đã tạo được ấn tượng ban đầu tốt đẹp ở 30 phút cuối trận derby, chỉ thiếu chút may mắn để tạo ra khác biệt cho Rossoneri. Đó là minh chứng hùng hồn cho sự hữu ích của cố nhân, những người rất hiểu Milan cả về mặt chuyên môn lẫn truyền thống. Boateng có thể đến Milan với giá rẻ, thậm chí chuyển nhượng tự do, đây cũng đúng là ưu tiên của BLĐ Rossoneri trên thị trường chuyển nhượng!




(báo bóng đá)