Bong da

Italia

Milan 0-1 Atalanta: Thêm một lần đau

Cập nhật: 19/01/2015 00:15 | 0

Các Milanista rất trông đợi chiến thắng đầu tiên của Milan trong năm 2015 tại Serie A. Nhưng thầy trò HLV Filippo Inzaghi đã thêm một lần gây thất vọng tràn trề, trận derby vùng Lombardy đã khép lại với niềm vui thuộc về đội khách Atalanta.

Milan 0-1 Atalanta: Thêm một cú sốc
Milan 0-1 Atalanta:  Thêm một lần đau
Bàn thắng: Denis (33’)
 
Đá sân nhà và được đánh giá cao hơn hẳn, nhưng thực tế trên sân cho thấy Milan lại hoàn toàn lép vế trước Atalanta. Trong hiệp 1, Atalanta tạo ra không ít cơ hội, đáng kể là cú sút chân trái của German Denis dội xà ngang ở phút 18, một cú sút xa khác của tiền vệ Luca Cigarini tìm đến cột dọc.
 
Tuy nhiên đội chơi hay hơn cũng được tưởng thưởng xứng đáng bằng bàn mở tỷ số. Jeremy Menez mất bóng nguy hiểm, Maxi Moralez có pha kiến tạo tuyệt vời cho Denis đối mặt thủ môn Milan, cú dứt điểm má ngoài điệu đà của Denis không cho Diego Lopez cơ hội cản phá. 
 
 
Nếu những tình huống tấn công của Milan có thể đáng được xem là “cơ hội”, thì đó đều chỉ là những nỗ lực cá nhân của Menez và Stephan El Shaarawy. Tất cả đều không đủ sắc hoặc chính xác để chọc thủng lưới Atalanta. 
 
Thất bại 0-1 khiến Milan giậm chân tại chỗ ở vị trí thứ 8, nhưng HLV Inzaghi không thể không cảm thấy chiếc ghế của ông ngày càng nóng lên!
 
ĐỘI HÌNH THI ĐẤU
Milan: Diego Lopez; Abate, Mexes, Rami, Bonera (Armero 35’); Montolivo (Niang 77’), De Jong, Bonaventura; Cerci (Pazzini 46’), Menez, El Shaarawy.
Atalanta: Sportiello; Benalouane, Stendardo, Biava, Del Grosso; Zappacosta, Carmona, Cigarini (Baselli 83’), Maxi Moralez; Denis (Bianchi 76’), Pinilla (D’Alessandro 67’).
 
KẾT QUẢ CÁC TRẬN KHÁC
Empoli 0-0 Inter
Palermo 1-1 Roma
Lazio 0-1 Napoli
Milan 0-1 Atalanta
Cesena 2-3 Torino
Chievo 1-2 Fiorentina
Genoa 3-3 Sassuolo
Parma 0-2 Sampdoria
Udinese 2-2 Cagliari


(báo bóng đá)