Bong da

Italia

Mario Balotelli bình phục chấn thương: Super Mario trở lại giải cứu Milan?

Cập nhật: 21/10/2015 19:33 | 0

Mario Balotelli dính chấn thương sau trận thua Genoa 0-1 vào ngày 27/9 vừa qua. Tuy nhiên, nhiều khả năng thì cuối tuần này ngôi sao người Italia sẽ kịp bình phục để ra sân trận gặp Sassuolo tại Serie A.

Mario Balotelli bình phục chấn thương: Super Mario trở lại giải cứu Milan?
Mario Balotelli bình phục chấn thương: Super Mario trở lại giải cứu Milan?
Đây là tin cực vui cho Rossoneri, trong thời điểm họ đang rất khát điểm để vượt qua cuộc khủng hoảng. Nên nhớ, HLV Sinisa Mihajlovic đã nhận tối hậu thư từ BLĐ Milan và ông chỉ còn 10 ngày nữa để giữ ghế. 

Kể từ khi trở lại Serie A mùa Hè này, Balotelli mới đá 229 phút trong màu áo Milan. Tuy nhiên, chừng đó thôi là đủ để Super Mario tạo ra rất nhiều ấn tượng. Anh từng ghi 1 bàn thắng rất đẹp mắt bằng cú đá phạt vào lưới Udinese ở vòng 5. Trước đó, Balotelli được tung vào sân trong hiệp 2 trận gặp Inter ở vòng 2. Và chỉ cần 29 phút trên sân, Balotelli đã không dưới 3 lần đẩy hàng thủ Nerazzurri vào tình trạng hoảng loạn. Nếu may mắn hơn, Balotelli đã có bàn thắng cho riêng mình ngay trong trận derby Milan đầu tiên góp mặt sau khi trở lại Italia. 


Việc Balotelli trở lại cũng sẽ giúp Mihajlovic có cơ hội tái kết hợp cặp tiền đạo Balotelli – Carlos Bacca. Tiền đạo người Colombia đang chơi khá hay kể từ khi chuyển sang San Siro. Sau 8 vòng đấu ở Serie A, Bacca đã ghi được 4 bàn. Vòng gần nhất, Bacca là người ghi bàn duy nhất cho Milan trận gặp Torino. Nếu Balotelli tìm lại phong độ cao nhất thì sự kết hợp giữa Super Mario và Bacca trên hàng tiền đạo Milan sẽ rất đáng để chờ đợi. 

Trong quá khứ, Balotelli từng giải cứu Milan thành công mùa 2012/13. Mùa bóng đó, anh tới San Siro trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông. Thời điểm Balotelli mới đến Milan, Rossoneri vẫn đang xếp thứ 7 ở Serie A. Nhưng phong độ xuất sắc của Balotelli ở giai đoạn lượt về (ghi 12 bàn/13 trận từ tháng 2 đến tháng 5/2013) đã giúp Milan leo thẳng lên vị trí thứ 3, qua đó giành vé đá vòng play-off Champions League 2013/14. Mùa này, liệu Balotelli có một lần nữa đóng vai cứu tinh cho Rossoneri?

Mihajlovic sẽ thử nghiệm 4-4-2


Với sự trở lại của Balotelli, nhiều khả năng HLV Mihajlovic sẽ sử dụng sơ đồ 4-4-2 với bộ đôi Balotelli – Bacca. Trong đó, Balotelli nhiều khả năng sẽ đá rộng và nhường vai trò săn bàn trong vòng cấm cho Bacca. Trong giai đoạn trước đá cho Milan thì Balotelli là người đá cắm còn El Shaarawy là tiền đạo dạt biên.




(báo bóng đá)