Bong da

Italia

Lỡ Oscar, Juventus tiến sát Goetze

Cập nhật: 19/07/2015 06:19 | 0

Kế hoạch chiêu mộ Oscar của Juventus đã chính thức phá sản, khi đích thân cầu thủ Brazil khẳng định anh không có ý định rời Chelsea.

Lỡ Oscar, Juventus tiến sát Goetze
Lỡ Oscar, Juventus tiến sát Goetze
Phát biểu bên lề buổi tập của The Blues ở Montreal (Canada) ngày hôm qua, tiền vệ này khẳng định: “Báo chí đã nói nhiều về sự quan tâm mà Juventus dành cho tôi, nhưng tôi đang rất, rất hạnh phúc tại Chelsea. Tôi mới gia hạn hợp đồng năm ngoái, và sẽ gắn bó lâu dài với CLB”. Nhưng cùng ngày bị Oscar khước từ, Juve lại nhận được tín hiệu tích cực từ một mục tiêu khác: Mario Goetze.

Theo tin từ Italia, GĐTT Giuseppe Marotta của Juve đã bay tới Đức và cuộc đàm phán giữa Bianconeri với Bayern đang đạt kết quả khả quan. Đề nghị mà họ gửi tới đội bóng Đức là hợp đồng mượn 2 năm, kèm điều khoản mua đứt với giá 30 triệu euro. Về phía Goetze, tiền vệ này đang tỏ thái độ khá... nước đôi. Trả lời phỏng vấn trang Goal.com, cầu thủ 23 tuổi này tuyên bố: “Tôi chưa muốn đưa ra bình luận gì vào hiện tại”.

Nhưng song song với đó, Goetze cũng dành những lời có cánh cho Juve: “Tôi nghĩ không phải ngẫu nhiên mà Juventus lọt vào trận chung kết Champions League. Họ thực sự là một CLB lớn”. Ngoài ra, tuyển thủ Đức còn úp mở về khả năng chia tay Bundesliga khi khẳng định anh “thích trải nghiệm chơi bóng ở nước ngoài, với một ngôn ngữ mới và nền văn hóa mới”. Rõ ràng, đó là tín hiệu “đèn xanh” mà Goetze bắn tới Juventus. Câu chuyện còn lại chỉ là Juve sẽ thuyết phục Bayern nhả tiền vệ đang thất sủng dưới triều đại HLV Pep Guardiola như thế nào mà thôi.




(báo bóng đá)