Bong da

Italia

Lazio 1-0 Inter Milan: Chiến công đầu tiên của Reja

Cập nhật: 07/01/2014 03:31 | 0

Không quá vượt trội về thế trận song khả năng tận dụng thời cơ tốt hơn đã giúp Lazio đánh bại Inter Milan 1-0 trong ngày ra mắt của HLV Edy Reja. Bàn thắng duy nhất của đội chủ sân Olimpico trong trận đấu này được thực hiện bởi tiền đạo người Đức Miroslav Klose với cú đá volley tuyệt đẹp.


Reja đã giành chiến thắng ngay trong trận đầu dẫn dắt Lazio

 

CẦU THỦ GHI BÀN:
- Lazio:
Klose 81’

Chỉ hơn 2 ngày trước trận đấu này, HLV Vladimir Petkovic đã bị sa thải để nhường chỗ cho Edy Reja lên ngồi ghế nóng tại Lazio. Và như người ta vẫn nói “thay tướng đổi vận”, đội bóng thủ đô đã cho thấy một hình ảnh tươi mới, quyết tâm và máu lửa hơn ngay từ những phút đầu cuộc tiếp Inter Milan.

Nếu may mắn hơn, Senad Lulic đã có thể mở tỉ số cho Lazio ngay ở phút thứ 10 nếu như cú lốp bóng của anh chính xác hơn chút nữa. Dù cho Inter có nhỉnh hơn về quyền kiểm soát bóng nhưng họ vẫn gần như không thể làm gì trước hàng thủ nhiều lớp của Lazio. Ngay tới hai tiền vệ chơi phía sau Klose là Candreva và Lulic cũng thường xuyên lui về hỗ trợ thu hồi bóng.

Hiệp 2 tiếp tục diễn ra với kịch bản như vậy khi thống kê cho thấy Inter cầm bóng nhiều, sút cũng nhiều hơn song hiệu quả chỉ là con số 0 (cả trận đội khách có 10 cú dứt điểm nhưng chỉ 1 lần trúng đích). Và tới phút 81, Nerazzurri đã phải trả giá khi Klose tung cú đá volley tuyệt đẹp sau đường chuyền của Candreva mang về chiến thắng tối thiểu cho Lazio.

 


Klose là tác giả của bàn thắng duy nhất vào lưới Inter


3 điểm có được dù chỉ giúp Lazio đòi lại vị trí thứ 10 của AC Milan song quan trọng hơn nó đã tiếp thêm cho các CĐV niềm tin vào tương lai của đội bóng cũng như HLV Reja. Còn với Inter, họ đã bị Verona chiếm lấy vị trí thứ 5 đồng thời khoảng cách với tốp được dự Champions League đã lên thành 8 điểm.

ĐỘI HÌNH RA SÂN:

Lazio:
Berisha – Radu, Biava, Dias, Konko (Cavanda 15’) – Ledesma, Hernanes, Gonzalez (Onazi 62’), Candreva (Ederson 88’), Lulic – Klose.

Inter: Handanovic – Rolando, Ranocchia (Zanetti 83’), Juan – Jonathan, Cambiasso, Kuzmanovic (Kovacic 60’), Nagatomo, Guarin (Milito 75’), Alvarez – Palacio.


Báo bóng đá điện tử: ibongda.vn