Bong da

BONG-DA-Y

Juve muốn mua Hernanes

Cập nhật: 29/03/2012 07:15 | 0

Juve là CLB mới nhất nhảy vào cuộc đua giành chữ ký của Hernanes. Mùa bóng này có thể tạm gọi là trôi chảy cho Juve, dù họ vẫn chưa thể hiện được sức mạnh vượt trội so với Milan.




Nhưng để thực sự sẵn sàng tham gia tranh tài ở Champions League mùa tới, Juve vẫn cần phải có thêm những sự tăng cường về chất.

Quan sát lối chơi của Juve, có thể thấy đội bóng này tấn công chưa thực sự mạch lạc, đặc biệt là trong những thế trận đóng kín, do thiếu một tiền vệ hộ công thực sự chất lượng. Pirlo đã làm tốt nhiệm vụ kiến tạo, nhưng những đóng góp của anh chỉ dừng lại ở những đường chuyền tinh tế, chứ ít khi gây được đột biến nhờ khả năng cầm bóng. Do vậy, Juve đang rất nỗ lực liên hệ với Lazio để hỏi mua Hernanes, tiền vệ đã gây ấn tượng mạnh ở sân Olimpico trong 2 mùa bóng qua.

Hernanes có kỹ thuật của một hộ công Brazil, lại vừa sở hữu nền thể lực dồi dào, khả năng đột phá cũng như sút phạt. Có lẽ sau sự sa sút của Sneijder (Inter), Hernanes cùng với Hamsik (Napoli) đang là 2 hộ công hay nhất ở Serie A hiện nay.

Mức phí chuyển nhượng dự kiến của Hernanes cũng không quá cao, chỉ vào khoảng 15 triệu euro. Hiện Juve đã bày tỏ sự quyết tâm bằng việc sẵn sàng hy sinh cả Quagliarella, Krasic và Ziegler cho Lazio để đổi lấy Hernanes (đương nhiên, Juve sẽ trả thêm tiền mặt). Ziegler từng là mục tiêu của Lazio, trong khi đẳng cấp của cả Quagliarella và Krasic đều không thể bàn cãi. Krasic cũng có vai trò về chuyên môn tương đối giống Hernanes, nên có thể sẽ giúp Lazio nhiều việc.

Nhưng vấn đề chính trong thương vụ này không phải là tài chính, hiện khả năng Lazio có để Hernanes ra đi hay không lại phụ thuộc nhiều vào thành tích của đội bóng thủ đô ở mùa này. Nếu Lazio giành vé dự Champions League vào cuối mùa này, rất có thể BLĐ đội bóng sẽ giữ chân tiền vệ người Brazil nhằm duy trì sự ổn định cũng như tránh cơn giận dữ của các Laziale.

Bongdaplus.vn