Bong da

BONG-DA-Y

Inter: Thiago Motta yêu cầu được ra đi

Cập nhật: 28/01/2012 15:15 | 0

Tiền vệ Thiago Motta yêu cầu BLĐ Inter cho phép anh được ra đi nếu HLV Claudio Ranieri không còn muốn trọng dụng anh.





Chuyển tới đầu quân cho Inter vào mùa Hè 2009, Thiago Motta là một trong những công thần dưới triều đại của cựu HLV Jose Mourinho với cú ăn ba lịch sử. Tuy nhiên, sau khi Mourinho về với Real, phong độ của Motta đi xuống rất nhiều.

Trong mùa giải 2011/12, Motta hay gặp chấn thương, bản thân HLV Claudio Ranieri ưa dùng Obi và Ricky Alvarez hơn nên Motta nhận thấy, anh nên ra đi hơn là tiếp tục mài đũng quần trên băng ghế dự bị.

Motta (phải) đang chán cuộc sống ở Inter

Phía PSG liên tục đánh tiếng muốn có tiền vệ người Italia và đưa ra mức giá 8 triệu euro nhưng đã bị Inter từ chối. Dù vậy, với việc HLV Carlo Ancelotti công khai muốn có sự phục vụ của Motta, chắc chắn sẽ khiến cho lời đề nghị tiếp theo của đại diện Ligue 1 thêm sức nặng.

"Nếu đồng ý tới PSG, Motta sẽ kiếm nhiều hơn mức lương 3,5 triệu euro/năm đang nhận ở Inter. Tuy nhiên vấn đề không nằm ở tài chính mà là niềm tin mà HLV Ranieri dành cho thân chủ tôi", đại diện Alessandro Canovi của Motta khẳng định.

"Lỗi nằm ở Inter khi họ không tuyên bố muốn giữ thân chủ tôi lại trong tháng 1 và sẽ bán anh ấy trong tháng 6. Nếu vậy, Motta đề nghị được ra đi là hợp lý".

Hợp đồng hiện tại của Motta với Inter vẫn còn hiệu lực cho đến tháng 6 năm 2013.

bongdaplus.vn