Bong da

Italia

Inter Milan: Hernanes tái xuất khi gặp lại "cố nhân" Lazio

Cập nhật: 19/12/2014 07:19 | 0

Thử thách tiếp theo và cũng là cuối cùng cho Inter của Roberto Mancini trong năm 2014 sẽ là đại diện đến từ thủ đô Lazio. Trước thềm cuộc tái ngộ với đội bóng cũ, nhà cầm quân người Italia đang nhận được không ít tin vui từ lực lượng của Nerazzurri.

Inter Milan: Hernanes tái xuất khi gặp lại
Inter Milan: Hernanes tái xuất khi gặp lại "cố nhân" Lazio
Đầu tiên, tiền vệ Hernanes đã bình phục hoàn toàn chấn thương gặp phải từ World Cup 2014 để sẵn sàng cho trận tiếp đón CLB cũ Lazio. Trong cuộc đấu gần nhất giữa hai đội, chính Hernanes là người đã chốt lại trận đấu bằng một cú sút xa cực mạnh vào cuối trận, qua đó giúp Inter thắng 4-1. Và hiện tại, tiền vệ có biệt danh “Phù thủy” này cũng rất khao khát chứng tỏ mình, nhất là khi tuyến tiền vệ của Nerazzurri đang rất chật chội. 

Trong một chiều hướng khác, rất có thể Rodrigo Palacio sẽ phải lên ghế dự bị sau chuỗi phong độ quá kém cỏi trong thời gian qua để nhường chỗ cho một Pablo Osvaldo đã hoàn toàn sung sức. Tiền đạo người Italia tuy đã có 7 bàn trên mọi mặt trận cho Inter tính đến thời điểm này nhưng vẫn luôn bị đẩy lên băng ghế dự bị khi Palacio có đủ thể lực. Nguyên nhân phần lớn là do chuyên môn khi HLV Roberto Mancini tin rằng, Palacio thích hợp trong vai trò đá lùi cho Mauro Icardi hơn là Osvaldo. 


(báo bóng đá)