Bong da

BONG-DA-Y

Francesco Totti tính rời AS Roma

Cập nhật: 15/12/2011 17:15 | 0

Thủ quân Francesco Totti của Roma cho biết anh cảm thấy rất buồn và đang xem xét tới việc rời khỏi Roma vào cuối mùa giải này.





19 năm gắn bó với "Thành phố vĩnh hằng" nhưng chưa chắc mối tình đẹp giữa Francesco Totti với Roma sẽ mãi mãi bởi bữa tiệc nào cũng tàn, cuộc vui nào cũng có lúc phải chia tay. Totti cũng thừa nhận, nếu anh là vấn đề, là cản trở cho sự phát triển của Roma, anh sẵn sàng ra đi.

Mới đây, tiền đạo 35 tuổi này vừa bị chỉ trích vì đá hỏng quả penalty trongtrận hòa Juve 1-1 khiến Roma mất cơ hội cải thiện vị trí trên BXH SerieA. Có thể chính điều đó khiến Totti nảy sinh suy nghĩ rời sân Olimpico sau khi mùa giải năm nay hạ màn.

Phát biểu trên Sky Sport Italia, Totti cho biết anh đang cân nhắc mọi chuyện một cách nghiêm túc nhất: "Thật tiếc khi phải nói rằng, tôi đã nghĩ nhiều về việc rời Roma trong thời gian gần đây. Đôi khi tôi tự hỏi, liệu mọi thứ tồi tệ của Roma có phải do tôi gây ra? Nếu ai đó nghĩ tôi là vấn đề của Roma, tôi sẽ ra đi".

Francesco Totti dành phần lớn thời gian trong sự nghiệp của mình để chơi cho Roma (từ năm 1992- nay). Trong quãng thời gian đó, anh ghi được 207 bàn thắng/481 trận nhưng ở mùa giải này, chấn thương triền miên khiến cho anh không còn được HLV Luis Enrique trọng dụng.

bongdaplus.vn