Bong da

BONG-DA-Y

Chính thức: Genoa đẩy Lucas Pratto đi học việc

Cập nhật: 08/02/2012 12:15 | 0

Trên trang web chính thức của CLB, Genoa thông báo đã cho Velez Sarsfield mượn tiền đạo Lucas Pratto thông qua bản hợp đồng có thời hạn 6 tháng.




Không có được chỗ đứng tại Genoa, Pratto đã đề nghị BLĐ đội chủ sân Luigi Ferraris được ra đi. Sau một thời gian dài đàm phán, cuối cùng tiền đạo 23 tuổi này đã được toại nguyện khi gia nhập Velez Sarsfield thông qua bản hợp đồng có thời hạn 6 tháng.

Theo điều khoản ghi trong hợp đồng, nếu thi đấu thành công, Velez sẽ được ưu tiên tiếp xúc và có thể mua đứt Pratto. Đây có thể nói là bước lùi trong sự nghiệp của Pratto. Trước khi tới Serie A, chân sút 23 tuổi này đã có thời gian dài khoác áo Boca Juniors. Sau thành công trong màu áo Universidad Catolica (Chile) thông qua bản hợp đồng cho mượn, Genoa đã chi 2,4 triệu USD để có được sát thủ người Argentina. Tuy nhiên, do không thích ứng với bóng đá Italia nên Pratto không được HLV Pasquale Marino sử dụng thường xuyên.

Trong ngày mai (8/2), Pratto sẽ có một cuộc kiểm tra y tế trước khi chính thức khoác áo Velez Sarsfield trong trận tiếp Godoy Cruz tại Argentina Clausura.

bongdaplus.vn