Bong da

Arsenal, Tottenham, Man City nhìn Milan nẫng M'Baye Niang

Cập nhật: 10/08/2012 12:31 | 0

CLB AC Milan đang tiến rất gần tới việc sở hữu ngôi sao trẻ của Caen, M'Baye Niang ngay trước mũi 3 đội bóng Anh là Arsenal, Tottenham và Man City.

Arsenal, Tottenham, Man City nhìn Milan nẫng M'Baye Niang
Arsenal, Tottenham, Man City nhìn Milan nẫng M'Baye Niang
M'Baye Niang được được xem là một trong những ngôi sao triển vọng nhất của bóng đá Pháp trong tương lai dù mới chỉ 17 tuổi. Tài săn bàn thiên bẩm, lối chơi cực kỳ mạnh mẽ và sắc sảo nhờ thế mới 17 tuổi, Niang đã được đôn lên đội 1 của Caen. Tiền đạo này cũng đã có tới 30 lần được Caen sử dụng và ghi được 5 bàn thắng.  

Phong độ ấn tượng, lối chơi chững chạc, tự tin và già dặn trước tuổi khiến Niang lọt vào mắt xanh của rất nhiều đội bóng lớn. Hồi tháng trước, tiền đạo người Pháp này đã được Arsenal mời sang luyện tập cùng đội trẻ và gây ấn tượng mạnh. Tuy nhiên phía Arsenal đã thất bại trong việc thuyết phục cầu thủ này ký hợp đồng chuyển nhượng có giá 5 triệu bảng để ở lại Emirates.  


Niang đã là người của Milan

Được biết khi đó phía Caen đã đòi Arsenal phải trả 7 triệu bảng mới chịu bán Niang, thế nhưng HLV Arsene Wenger đã không chấp nhận và vụ mua bán này đã đổ bể. Thất bại của Arsenal tạo cơ hội cho Tottenham và Man City vào cuộc. Cả 2 đội bóng Anh này cùng đưa ra lời mời Niang sang thử việc nhưng đều bị Caen từ chối thẳng thừng và chỉ cấp nhận ngồi vào bàn đàm phán với đội bóng thứ 3, AC Milan.

Được biết AC Milan và Caen đã đi đến thống nhất về giá chuyển nhượng và một vài điều khoản cá nhân. Phía đội bóng Italia sẽ trả 6 triệu bảng cho Caen và sẽ đón Niang về San Siro vào mùa Hè năm sau. Trước mắt, Rosoneri sẽ trả cho Caen 400.000 bảng để có thể mượn tiền đạo trẻ này ở mùa giải tới đồng thời cho đội bóng Pháp này mượn một số cầu thủ ở đội trẻ của mình.

Niang đã bay tới Milan từ hồi đầu tuần để ký hợp đồng và bắt tay vào tập luyện cùng đội bóng đỏ đen.