Bong da

Italia

Alessio Cerci trở lại nơi “bắt đầu”

Cập nhật: 10/01/2015 11:38 | 0

Alessio Cerci sẽ trở lại sân bóng cũ Olimpico di Torino, nơi mà chỉ nửa năm trước, anh vẫn còn là “người nhà”. Trước Torino, Cerci tuyên bố sẽ không ăn mừng nếu ghi được bàn thắng, một nghĩa cử đẹp để tri ân đội bóng cũ.

Alessio Cerci trở lại nơi “bắt đầu”
Alessio Cerci trở lại nơi “bắt đầu”
Không CĐV Torino nào quên hình ảnh Cerci ngập trong nước mắt sau trận đấu cuối cùng của mùa giải trước. Khó mà nói được tâm trạng của Cerci lúc ấy, anh biết đó đã là trận cuối cùng dưới màu áo Torino. Nhưng chính Cerci đã đá hỏng quả penalty ở phút bù giờ khiến Torino bị Fiorentina cầm hòa 2-2, mất vé dự Europa League (về sau, Torino được dự Europa League do Parma sai phạm tài chính). 

Torino không phải đội bóng đầu tiên của Cerci, nhưng là nơi anh hạnh phúc nhất. 2 năm ở Torino, Cerci được đông đảo CĐV trọng vọng, nhưng anh chỉ mất vài tháng tại Atletico để quay trở lại kiếp… vô danh. Từ khi rời Torino hồi Hè 2014, Cerci mới chỉ ghi được đúng 1 bàn thắng cho Atletico ở Champions League (trước đối thủ vô danh Malmo), nhận 1 tấm thẻ đỏ tại La Liga. Màn trình diễn quá tệ hại cho tiền đạo tuyển thủ Italia có giá 16 triệu euro. 

Cerci chơi chừng 30 phút cuối trong trận Milan thua Sassuolo tối thứ Ba vừa qua. Đã có những nỗ lực nhất định của Cerci trong trận ra mắt Milan, nhưng anh chưa gặp may mắn. Mấy tháng đã qua kể từ trận đấu cuối cùng cho Torino, Cerci chưa từng được hưởng niềm vui trên sân cỏ. Đêm nay, anh sẽ cố gắng tìm lại cảm hứng trên mặt sân Olimpico thân quen, đích ngắm là mành lưới của đội bóng cũ!


(báo bóng đá)