Bong da

Italia

AC Milan bị Napoli vùi dập ngay tại San Siro

Cập nhật: 05/10/2015 07:11 | 0

CLB Napoli đã tiếp tục duy trì phong độ ấn tượng bằng chiến thắng “4 sao” ngay trên sân San Siro của AC Milan.

AC Milan bị Napoli vùi dập ngay tại San Siro
AC Milan bị Napoli vùi dập ngay tại San Siro
Bàn thắng:
Napoli: Allan (13’), Insigne (48’, 68’), Ely (phản lưới 77’)
 

 
 
Trong thắng lợi đó, Lorenzo Insigne, người đã tỏa sáng ở trận thắng 2-1 trước Juventus cuối tuần trước lại một lần nữa ghi dấu ấn với một cú đúp trong hiệp 2. Trước đó, bàn thắng mở tỉ số được ghi do công của tiền vệ Allan, và bàn chốt hạ là pha phản lưới của Rodrigo Ely.
 
Đây là thất bại nặng nề nhất ở “thánh địa” San Siro của Milan trong suốt 6 năm qua, kể từ trận thua 0-4 trước Inter Milan thời còn dẫn dắt bởi Jose Mourinho. Trận thua này đẩy đội bóng của Sinisa Mihajlovic xuống vị trí thứ 11, xếp trên nhà ĐKVĐ Juventus đúng 1 bậc với 1 điểm nhiều hơn (9 so với 8).
 
Trong khi đó, chiến thắng ấn tượng này giúp Napoli nối dài mạch bất bại trên mọi đấu trường lên con số 8 trận. Đội bóng thành Naples tạm thời vươn lên xếp thứ 6 với 12 điểm sau 7 vòng, kém đội đầu bảng Fiorentina 6 điểm.
 
Đội hình thi đấu:
Milan: Lopez; De Sciglio, Zapata, Ely, Antonelli; Kucka (Poli 84'), Montolivo, Bertolacci (Cerci 57'), Bonaventura; Adriano, Bacca
Napoli: Reina; Hysaj, Albiol, Koulibaly, Ghoulam; Allan, Jorginho, Hamsik (Lopez 74'); Callejon, Higuain (Gabbiadini 81'), Insigne (Mertens 73').

 

 



(báo bóng đá)