Bong da

AC Milan, Barcelona cạnh tranh Hernanes

Cập nhật: 28/07/2012 09:30 | 0

Người đại diện của tiền vệ Hernanes vừa cho biết cầu thủ của Lazio này hiện đang là mục tiêu lôi kéo của 2 ông lớn AC Milan và Barcelona.

AC Milan, Barcelona cạnh tranh Hernanes
AC Milan, Barcelona cạnh tranh Hernanes
>>
>>
>>

Cho dù Hernanes không hề có ý định rời Lazio trong mùa Hè này, nhưng hai gã nhà giàu AC Milan và Barcelona vẫn không từ bỏ tham vọng có được sự phục vụ của anh. Tiền vệ 27 tuổi đã gây ấn tượng mạnh kể từ khi chuyển sang chơi cho đội bóng thủ đô từ Sao Paulo hồi năm 2010 với giá 13 triệu euro.

Người đại diện của Hernanes cho biết cầu thủ này đã nhận được những lời đề nghị trực tiếp từ AC Milan và Barcelona sau khi mùa giải 2011/12 kết thúc. Tuy nhiên, hiện anh vẫn chưa quyết định sẽ đi đâu. Joseph Lee, người đại diện của Hernanes thổ lộ: “Thân chủ của tôi không muốn quyết định sớm. Ngay khi trở lại Rome, tôi sẽ có cuộc nói chuyện với Chủ tịch của Lazio về vấn đề này”



“Tôi đã  nhận được khá nhiều cú điện thoại hỏi về Hernanes, chưa có lời đề nghị thực sự nào từ các đội bóng lớn mà chủ yếu là những lời gợi ý từ phía người đại diện của họ, trong số đó có Barcelona và AC Milan. Hernanes vẫn còn hợp đồng với Lazio và anh ấy luôn muốn thi đấu cho đến khi hết hạn và lúc đó mới tính tới chuyện đi hay ở”.

Nguồn bongdaplus.vn