Bong da

Tây Ban Nha

Xuống phong độ, Van Persie vẫn lọt vào “tầm ngắm” của Barca

Cập nhật: 15/10/2015 17:44 | 0

Bất chấp việc tiền đạo Robin van Persie đã sa sút rất nhiều so với cách đây một năm, BLĐ Barcelona vẫn đưa chân sút 32 tuổi người Hà Lan này vào danh sách những cầu thủ mà họ muốn chiêu mộ vào tháng Giêng tới.

Xuống phong độ, Van Persie vẫn lọt vào “tầm ngắm” của Barca
Xuống phong độ, Van Persie vẫn lọt vào “tầm ngắm” của Barca
Trong trận Hà Lan để thua CH Czech 2-3 trên sân nhà hôm thứ Ba vừa qua, thư ký kỹ thuật của Barca là Robert Fernandez đã có mặt ở SVĐ Amsterdam Arena để kiểm tra phong độ của Van Persie. Đây là trận đấu mà Van Persie chỉ vào sân từ băng ghế dự bị (phút 39), anh ghi bàn gỡ 2-3 cho Hà Lan và là người đánh đầu phản lưới nhà giúp CH Czech nâng tỷ số lên thành 3-0 ở phút 66.

Trước đây, Barca chủ trương không mua sắm những cầu thủ đình đám trong phiên chợ Đông. Tuy vậy, vấn nạn chấn thương buộc họ phải có hướng đi khác. Với việc BLĐ đội bóng xứ Catalan nhắm đến những chân sút có tài năng đã được kiểm định có mức phí không quá cao, Van Persie chính là mẫu cầu thủ phù hợp với yêu cầu của họ. 

Khi hồi mùa Hè vừa qua Fenerbahce chỉ mua Van Persie từ Manchester United với giá 3,5 triệu euro, Barca quyền hy vọng có thể sẽ tậu được cầu thủ này với giá còn thấp hơn thế. Thuận lợi với họ là trước đây, chính cựu tiền đạo Arsenal từng tuyên bố ước mơ của anh là có ngày được khoác áo Barca. 

Được biết, ngoài Van Persie, một tiền đạo khác là David Villa cũng đã lọt vào “tầm ngắm” của Barca. Villa giờ đang chơi bóng ở Mỹ trong màu áo New York City, anh từng có thời gian khoác áo Barca và có thể trở lại Nou Camp vào tháng Giêng tới theo dạng cho mượn.




(báo bóng đá)