Bong da

Tây Ban Nha

Villanovense 0-0 Barca: Thử nghiệm thất bại của Enrique

Cập nhật: 29/10/2015 07:00 | 0

Ý đồ thử nghiệm đội hình và trao cơ hội cho các cầu thủ trẻ của HLV Luis Enrique đã tỏ ra không mấy thành công, khi Barca bị “nhược tiểu” Villanovense cầm hòa 0-0 trên đất khách ở lượt đi vòng 4 cúp Nhà vua.

Villanovense 0-0 Barca: Thử nghiệm thất bại của Enrique
Villanovense 0-0 Barca: Thử nghiệm thất bại của Enrique


Đúng như dự đoán, Barca đã phải đối mặt với một bầu không khí vô cùng sôi đội trên sân Romero Cuerda mới được tu bổ để chuẩn bị cho riêng trận đấu này. Các cầu thủ đội chủ nhà cũng đã có một màn trình diễn ấn tượng và quả cảm trước đội khách danh tiếng.

Không Neymar, không Suarez, Barca ra sân ở trận này gồm một loạt những ngôi sao trẻ từ lò đào tạo La Masia ở tuyến trên. Điều này đã giúp thế trận trở nên cân bằng hơn, và đôi lúc là giằng co giữa hai bên.

Thế trận cực kỳ cởi mở giữa hai bên là điều dễ hiểu, khi các cầu thủ Villanovense thực sự không có gì để mất, trong khi các tài năng trẻ của Barca cũng muốn thể hiện mình. Ở hiệp 1, Bartra, Munir là 2 cái tên gây ra sóng gió trước khung thành thủ môn Fuentes, trong khi ở hiệp 2, Mathieu và Sandro tiếp tục khiến các CĐV đội chủ nhà phải thót tim.

Tuy vậy, Villanovense cũng có những cơ hội của riêng mình với các tình huống hãm thành của Javi Sanchez và đội trưởng Pajuelo. Thủ thành Fuentes cũng đã chơi rất hay ở trận này, nhờ sự cổ vũ nhiệt tình của các CĐV nhà.

Kết quả này tuy bất ngờ nhưng hợp lý, khi đội chủ nhà đã chơi một trận để đời, trong khi Barca sẽ phải có thay đổi ở trận lượt về nếu mong muốn bảo vệ chức vô địch ở giải đấu này.

ĐỘI HÌNH RA SÂN
Villanovense: Fuentes, Cubi, Javi Sanchez, Trinidad, Tapia, Curro Sanchez, Pajuelo, Elias Perez (Perez 70’), Pingu (Caballero 76’), Moraga, Casi (Juanfran 80’).
Barca: Masip, Mathieu, Bartra, Vermaelen, Adriano, Douglas, Samper, Gumbau, Kaptoum (Aitor 64’), Sandro, Munir.

 

 



(báo bóng đá)