Bong da

TIẾT LỘ: Daniel Agger hâm mộ Barca từ nhỏ

Cập nhật: 04/08/2012 15:32 | 0

Barca có thêm lý do để tin tưởng sẽ chiêu mộ thành công Daniel Agger bởi trung vệ này vốn hâm mộ đội bóng xứ Catalunya từ khi còn là cậu nhóc.

TIẾT LỘ: Daniel Agger hâm mộ Barca từ nhỏ
TIẾT LỘ: Daniel Agger hâm mộ Barca từ nhỏ
Một bức ảnh vừa được công bố cho thấy chàng trai trẻ Agger mặc trên mình bộ trang phục thi đấu của Barca năm 1995, thời điểm mà anh mới chỉ 11 tuổi. Agger tiết lộ rằng anh hâm mộ Barca bởi thần tượng Michael Laudrup từng khoác áo đội bóng này (từ năm 1989 đến 1994).

“Nhiều trẻ em Đan Mạch lớn lên cùng với thần tượng Michael Laudrup. Brian Laudrup (em trai của Michael) cũng rất nổi tiếng, nhưng Michael chơi cho những CLB lớn và đã rất thành công”, Agger nhận xét về cựu danh thủ đồng hương. Dù cho Michael Laudrup đã chuyển trực tiếp từ Barca sang Real Madrid trong năm 1994, nhưng tình yêu Agger dành cho đội chủ sân Nou Camp vẫn nguyên vẹn.

Bây giờ, sau 17 năm, Agger có thể sẽ khoác lên mình chiếc áo Barca mà anh từng mơ ước. Từ vài tuần trước, Barca đã bắt đầu theo đuổi Agger như một sự tăng cường chất lượng cho hàng phòng ngự trước mùa giải mới.

Cơ hội thành công của Barca là rất khả quan khi Liverpool đã đồng ý gặp gỡ đại diện đội bóng xứ Catalunya để lắng nghe đề nghị. Và ở trận gặp Gomel tại vòng sơ loại Europa League cách đây 2 ngày, Agger cũng đã vắng mặt hết sức “bí hiểm” càng khiến giới mộ điệu tin rằng anh đang trên đường gia nhập sân Nou Camp.