Bong da

Tây Ban Nha

Sergio Ramos muốn rời Real ngay Hè này

Cập nhật: 22/06/2015 05:57 | 0

Theo tờ AS, Ramos đang muốn rời Real Madrid ngay Hè này. Lý do ngoài chuyện tiền lương, Ramos còn cảm thấy không hài lòng bởi Real không có động thái gì để bảo vệ anh trước việc bị Jordi Majo đem ra làm “chiêu bài” tranh cử chức chủ tịch Barca…

Sergio Ramos muốn rời Real ngay Hè này
Sergio Ramos muốn rời Real ngay Hè này
Hợp đồng của Ramos với Real chỉ còn thời hạn đến năm 2017. Tuy nhiên, quá trình đàm phán gia hạn của Ramos với Kền kền trắng vẫn đi vào ngõ cụt. Lý do là bởi Ramos muốn tăng lương từ 5,5 triệu euro lên 10 triệu euro/mùa (sau thuế). Nhưng phía Real chỉ chấp thuận trả lương của anh lên 7 triệu euro/mùa. Điều này khiến càng ngày thì càng xuất hiện nhiều tin đồn cho rằng Ramos sẽ rời Bernabeu. 

Ở diễn biến mới nhất, AS vừa tiết lộ thực sự Ramos đang muốn ra đi ngay mùa Hè này. Tuy nhiên, nguyên nhân lớn nhất không phải vì mỗi chuyện tiền lương. Lý do quan trọng khiến Ramos không muốn gắn bó với Bernabeu là bởi anh không nhận được sự bảo vệ, sự tôn trọng của đội bóng. Ai cũng biết là ứng viên cho ghế chủ tịch Barcelona, Jordi Majo đã liên tục hứa hẹn sẽ đem Ramos về Nou Camp nếu ông đắc cử. Nghĩa là, Majo coi Ramos là “chiêu bài” trong chiến dịch vận động tranh cử của mình. 


Tuy nhiên, phía Real lại không có động thái nào, không đưa ra bất cứ lời phủ nhận nào về thông tin trên trong suốt thời gian dài qua. Theo AS, chính sự dửng dưng của Real đã làm tràn chiếc ly niềm tin, sự kiên nhẫn mà Ramos dành cho Real. Ramos cho rằng ở tư cách một công thần đã gắn bó với Kền kền trắng 10 năm, anh xứng đáng được bảo vệ, được tôn trọng, chứ không phải bị đem ra làm công cụ tranh cử cho đối thủ không đội trời chung, Barcelona. Ramos không muốn rời Bernabeu qua đường cửa hậu như Del Bosque, Fernando Hierro, Raul và có thể là Iker Casillas. Nhưng đó là kịch bản dường như sắp xảy ra với ngôi sao người Tây Ban Nha. 

Ở diễn biến khác, các đội bóng Premier League cũng đang theo sát tương lai Ramos. Thậm chí, báo Anh còn tiết lộ M.U sẽ đánh bại Chelsea và Man City trong cuộc đua giành chữ ký Ramos khi đang nắm trong tay “con bài” David De Gea - thủ môn mà Real đang muốn có. Quỷ đỏ đang rất cần một trung vệ đẳng cấp để gia cố hàng phòng ngự. Và sự xuất hiện của Ramos sẽ giúp HLV Van Gaal giải quyết bài toán hàng phòng ngự. 

200. Điều khoản giải phóng hợp đồng của Ramos với Real lên tới 200 triệu euro. Tuy nhiên, AS cũng cho biết Real Madrid có thể chấp nhận để Ramos ra đi nếu nhận được khoảng 65 triệu euro. 




(báo bóng đá)