Bong da

Tây Ban Nha

Real đạt thỏa thuận chiêu mộ “Messi đệ nhị”

Cập nhật: 27/10/2015 18:44 | 0

Real Madrid đã đạt được thỏa thuận sơ bộ để chiêu mộ tài năng trẻ người Argentina, Lucas Patanelli, người được các tuyển trạch viên của CLB so sánh với siêu sao Lionel Messi.

Real đạt thỏa thuận chiêu mộ “Messi đệ nhị”
Real đạt thỏa thuận chiêu mộ “Messi đệ nhị”
Patanelli năm nay 15 tuổi, hiện thuộc biên chế đội trẻ của Independiente, đã khiến các tuyển trạch viên của Real “phát điên” khi được chiêm ngưỡng khả năng chơi bóng trong vài chuyến đi khảo sát mới đây.

Được biết, Real đã ngay lập tức tiếp cận Patanelli, và tài năng trẻ này cũng đã đồng ý ký vào bản thỏa thuận sơ bộ để chuyển tới chơi cho Los Blancos trong tương lai không xa. Theo luật FIFA, Real sẽ phải đợi Patanelli bước sang tuổi 16 vào ngày 25/2 tới trước khi có bất kỳ động thái tuyển mộ nào.

Trước đó, Patanelli cũng đã được mời sang Madrid để thăm thú cơ sở vật chất của Real. Phía Independiente dường như cũng không thể ngăn được việc đội bóng Tây Ban Nha dụ dỗ tài năng trẻ của mình.

Đây tiếp tục là một bước đi thể hiện tham vọng đầu tư vào thế hệ trẻ của Chủ tịch Florentio Perez. Hiện Real cũng đang có trong tay một vài cái tên rất hứa hẹn như Marco Asensio, Federico Valverde, Martin Odegaard hay Jesus Vallejo.




(báo bóng đá)