Bong da

Tây Ban Nha

Real 2-0 Osasuna: "kép phụ" Jese Rodriguez lên tiếng

Cập nhật: 10/01/2014 07:19 | 0

Dù được tung ra sân từ đầu trận, song Cristiano Ronaldo đã bế tắc trong việc tìm kiếm bàn thắng vào lưới Osasuna và để "kép phụ" Jese Rodriguez lên tiếng.

Real 2-0 Osasuna: Messi gọi, Ronaldo không trả lời
Real 2-0 Osasuna: Messi gọi, Ronaldo không trả lời
 
Bàn thắng: Benzema (16'), Jese (60')
 
 
Lionel Messi trở lại sau chấn thương và ngay lập tức cho thấy bản năng sát thủ của mình, khi lập cú đúp bàn thắng trong hai phút cuối trận giúp Barca dễ dàng đánh bại Getafe 4-0. Những tưởng Ronaldo sẽ tiếp nối đại kình địch của mình tỏa sáng bằng các bàn thắng, song chân sút người Bồ Đào Nha đã tịt ngòi trong chiến thắng 2-0 của Real trước Osasuna.
 
Trở lại với trận đấu, việc tung ra sân đội hình được cho là mạnh nhất của mình ở thời điểm hiện tại với những ngôi sao hàng đầu như Ronaldo, Bale, Benzema, Modric... không bất ngờ khi Real nhanh chóng áp đặt được thế trận lên đội khách Osasuana.
 
Benzema tỏa sáng bằng bàn mở tỷ số
 
Ngay phút thi đấu thứ 2, Modric đã có tình huống uy hiếp khung thành thủ môn Riesgo, đáng tiếc là cú đặt lòng của tuyển thủ Croatia lại đưa bóng đi chệch cột dọc trong gang tấc. Không lâu sau đó, lần lượt là Jese, Benzema có cơ hội ghi bàn nhưng đều không tận dụng thành công. Phải tới phút 19, sau rất nhiều những tình huống hãm thành, các cầu thủ chủ nhà mới có được bàn thắng mở tỷ số bằng cú đánh đầu chuẩn xác của Benzema sau đường tạt bóng như đặt của Modric.
 
Có bàn thắng dẫn trước, Real tiếp tục thế trận áp đảo trước đội khách nhưng các ngôi sao trên hàng công đều tỏ ra khá vô duyên. Ronaldo và Bale thi đấu khá hời hợt và mờ nhạt cho tới khi trọng tài nổi hồi còi kết thúc hiệp 1.
 

Bước sang hiệp 2, đoàn quân của HLV Ancelotti vẫn là người nắm giữ thế trận song các cơ hội của Los Blancos lần lượt trôi qua trước mũi giày của các cầu thủ. Kịch bản của hiệp 1 được lặp lại, sau khoảng 15 phút đầu hiệp 2 bế tắc Real đã có được bàn thắng do công của tài năng trẻ Jese Rodriguez, cầu thủ đang thi đấu ngày càng trưởng thành. Ronaldo kịp ghi dấu ấn của mình khi có đường chuyền thuận lợi để Jese băng xuống dứt điểm ghi bàn ở phút 60.


Tài năng trẻ Jese là tác giả của bàn ấn định tỷ số 2-0
 
Trong 30 phút còn lại của trận đấu, Real vẫn thi đấu trên cơ và áp đảo hoàn toàn nhưng những cú dứt điểm của Ronaldo, Bale, Morata hay Benzema đều không thể thêm một lần xuyên phá được mành lưới đội khách và rời sân với chiến thắng nhẹ nhàng 2-0 và đặt một chân vào vòng tứ kết cúp Nhà vua Tây Ban Nha.
 
Ở những trận đấu khác, trên sân nhà cả Rayo Vallecano và Real Sociedad đều bị những đội khách Levante và Villarreal cầm hòa không bàn thắng.
 
Trận lượt về giữa hai đội sẽ được diễn ra vào lúc 3h30 ngày 16/1 tới đây trên sân Estadio El Sadar của Osasuna.
 
Đội hình ra sân:
Real: Casillas; Arbeloa, Pepe, Sergio Ramos, Marcelo; Illarra, Modric; Bale, Jese, Ronaldo; Benzema.
 
Osasuna: Riesgo; Oier, Flano, Arribas, Damia; Cejudo, Silva, Raoul Loe, De las Cuevas; Roberto Torres, Oriol Riera.

 

(báo bóng đá)