Bong da

Giúp Real vô địch La Liga là tham vọng của Essien

Cập nhật: 04/09/2012 23:01 | 0

Tiền vệ Michael Essien vừa tuyên bố sẽ nỗ lực hết mình để có thể giúp Real Madrid bảo vệ ngôi vô địch La Liga, đồng thời đăng quang tại đấu trường Champions League.

Giúp Real vô địch La Liga là tham vọng của Essien
Giúp Real vô địch La Liga là tham vọng của Essien
>>
>>
>>

Vừa mới gia nhập đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha theo dạng cho mượn từ Chelsea, Essien tỏ ra rất hào hứng khi được tái ngộ ông thầy cũ Mourinho, người đã có những năm tháng huy hoàng tại Stamford Bridge cách đây 5 năm.

“Trong thời gian ở đây, tôi hy vọng có thể giúp Real giành chức vô địch”, Essien tuyên bố. “Tôi muốn làm việc thật chăm chỉ và có thể làm mọi thứ trong khả năng để đưa Real lên ngôi cao nhất tại La Liga”.

Nhận định về việc Real Madrid phải rơi vào bảng tử thần tại Champions League, Essien cho rằng HLV Mourinho hoàn toàn đủ khả năng để đưa đội bóng vượt qua khó khăn.


Essien và Mourinho

“Chúng tôi rơi vào bảng đấu khó khăn. Tuy nhiên, với đội hình chất lượng, chúng tôi tin sẽ vượt qua thách thức ấy”, tiền vệ người Ghana tự tin phát biểu.

Được biết, trước khi chuyển tới Real thi đấu dưới dạng cho mượn vào đúng ngày cuối của kỳ chuyển nhượng Hè 2012, Essien từng trải qua một mùa giải hết sức khó khăn tại Chelsea.

Việc phải nghỉ thi đấu một thời gian rất dài vì chấn thương khiến cho Essien không còn giữ được phong độ và khi trở lại tiền vệ 29 tuổi đã không còn giành được vị trí trên hàng tiền vệ vốn luôn thuộc về anh kể từ ngày tới Stamford Bridge.

Dẫu vậy, Essien đang rất tự tin vào lúc này khi được tái ngộ người đã làm nên tên tuổi cho Anh cách đây nửa thập niên, Jose Mourinho. Theo cầu thủ này, HLV người Bồ là động lực để anh phấn đấu tìm lại phong độ đã mất.

Nguồn bongdaplus.vn