Bong da

Tây Ban Nha

Fernando Torres: Đối thủ đáng gờm, đối tác đáng tin

Cập nhật: 12/02/2015 11:38 | 0

Fernando Torres đang chỉ sắm vai “con bài chiến thuật” cho cặp tiền đạo Antoine Griezmann và Mario Mandzukic trong đội hình của HLV Diego Simeone. Song vẫn có thể khẳng định, sự góp mặt của El Nino giúp sức công phá của Atletico mạnh hơn rất nhiều.

Fernando Torres: Đối thủ đáng gờm, đối tác đáng tin
Fernando Torres: Đối thủ đáng gờm, đối tác đáng tin
NGUỒN ĐỘNG LỰC MẠNH MẼ
Trước tiên không có gì phải bàn cãi, sự trở lại của “tượng đài một thời” sân Vicente Calderon đã đem luồng sinh khí tươi mới cho đội hình nói chung và hàng công nói riêng của Atletico. Nói chính xác hơn, anh như ngọn lửa thổi bùng trở lại khát khao cho hàng công Atletico vốn đang sụt giảm trước đó. 

Trước khi El Nino trở lại Tây Ban Nha vào đầu tháng 1 vừa rồi, tính cạnh tranh trên hàng công Los Rojiblancos gần như là 0, do các cầu thủ dự bị là Raul Jimenez và Alessio Cerci chơi quá kém. Cặp tiền đạo đá chính gần như nghiễm nhiên thuộc về Griezmann và Mandzukic. Đây cũng là nguyên nhân khiến Atletico gặp không ít khó khăn trong những trận cầu căng thẳng. Nhưng từ khi có

Như vậy, trung bình cứ 76 phút thi đấu, Torres lại ghi bàn hoặc kiến tạo cho Atletico. Thành tích này của Torres còn nhỉnh hơn cả Mandzukic, chỉ kém Griezmann đôi chút (tính trong khoảng thời gian El Nino có mặt tại đây). Cụ thể, chân sút người Croatia mất 80 phút mới ghi bàn hoặc kiến tạo (5 bàn, 2 kiến tạo trong 563 phút). Con số này của Griezmann là 74 phút (6 bàn, 3 kiến tạo trong 670 phút).

VÀ NGƯỜI ĐÁ CẶP TUYỆT VỜI




(báo bóng đá)