Bong da

BONG-DA-TAY-BAN-NHA

CĐV Real Madrid "ném đá" Ricardo Carvalho

Cập nhật: 05/03/2012 18:15 | 0

Real Madrid đại thắng 5-0 trước Espanyol, nhưng cá nhân Ricardo Carvalho có một ngày đáng quên khi anh bị chính các Madridista huýt sáo la ó.


Gánh nặng tuổi tác kèm theo chấn thương triền miên đang là trở ngại với Carvalho trong việc tìm lại chỗ đứng ở Real. Suốt từ tháng 11, anh mới được xuất hiện trong đội hình xuất phát của Real ở trận đấu sáng nay trên sân nhà Santiago Bernabeu. Tuy nhiên, trong lúc các đồng đội thăng hoa thì Carvalho thi đấu như kẻ mất hồn, tất cả những gì đọng lại sau 45 phút anh đứng trên sân là chiếc thẻ vàng vì phạm lỗi với Coutinho bên phía Espanyol.

Khi cầu thủ hai đội tiến vào đường hầm để nghỉ giữa hiệp, các CĐV chủ nhà đồng thanh la ó màn trình diễn tồi tệ của Carvalho. Trước tình cảnh đó, HLV Jose Mourinho quyết định rút luôn cậu học trò đồng hương Bồ Đào Nha ra nghỉ để đưa Raphael Varane vào thay thế khi hiệp hai trở lại.

Kết thúc trận, trợ lý HLV Aitor Karanka phải lên tiếng động viên Carvalho. Ông nói: “Carvalho là một trong những cầu thủ quan trọng nhất đội mùa giải trước. Anh ấy đáng ra nên nhận được sự ủng hộ từ tất cả mọi người. Không thể đòi hỏi một cầu thủ ở độ tuổi của anh ấy lúc nào cũng chơi hay. Anh ấy muốn đóng góp nhiều nhất có thể nhưng có lẽ sự trở lại ngày hôm nay là quá sớm với anh ấy”.


Gonzalo Higuain

Cách đây ít ngày, có thông tin nói rằng Carvalho đang tính khả năng chia tay Real vào cuối mùa vì không còn được trọng dụng như trước. Anh đã nhận được những đề nghị hậu hĩnh, trong đó có đội bóng nhà giàu Anzhi Makhachkala.

Cũng trong buổi họp báo này, Karanka đã dành lời ca ngợi cho tiền đạo Gonzalo Higuain, tác giả của 2 bàn thắng và là cầu thủ hay nhất trận. “Mourinho đánh giá cậu ấy là một trong những cầu thủ tốt nhất trên thế giới, một chàng trai rất đặc biệt. Bạn có thể thấy cậu ấy hạnh phúc thế nào với màn trình diễn hôm nay. Cậu ấy đã vượt qua những áp lực để đáp trả những lời chỉ trích thời gian qua” – Karanka phát biểu.

Đây là trận đấu thứ 150 của Higuain cho Real tại La Liga và đồng thời anh đã chấm dứt chuỗi hơn 50 ngày “khô hạn bàn thắng”. Với cú đúp ghi được, “El Pipita” đã có 85 bàn thắng ở hạng đấu cao nhất xứ sở Bò tót.

- XEM THÊM:




bongdaplus.vn